Laporta khiến thương vụ với Liverpool sụp đổ

06:51 Thứ năm 22/09/2022

TinTheThao.com.vnChủ tịch Barcelona đã cố tìm cách trì hoãn việc chiêu mộ mục tiêu mà Ronald Koeman ưa thích.

 

Sau khi rời Liverpool vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, tiền vệ Georginio Wijnaldum đã có những mối liên hệ với Barcelona, nơi người thầy cũ của anh tại tuyển Hà Lan - Ronald Koeman đang tại vị. 

Nhiều nguồn tin uy tín ở Tây Ban Nha đều xác định rằng, Barcelona đang tiến gần đến việc chiêu mộ tiền vệ 31 tuổi tại thời điểm đó, thậm chí họ còn sắp xếp xong lịch kiểm tra y tế. Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra khi Wijnaldum quyết định chuyển đến đầu quân cho Paris Saint-Germain.

Thêm 1 CLB quan tâm đến Wijnaldum - Bóng Đá

 Wijnaldum đã chuyển đến PSG vào mùa hè năm ngoái, thay vì Barca.

Chia sẻ về nguyên nhân khiến thương vụ này đổ vỡ, Koeman khẳng định rằng chính chủ tịch Joan Laporta đã cố tình làm chậm trễ việc ký hợp đồng, khiến Wijnaldum đổi ý.

"Tôi muốn đưa Gini Wijnaldum đến Barcelona, nhưng chủ tịch Laporta muốn làm phiền tôi và trì hoãn việc ký hợp đồng ...

Wijnaldum đã chọn gia nhập Paris Saint Germain thay vì Barcelona vì lý do đó."

Sau khi đến kinh đô ánh sáng, Wijnaldum liên tục gây thất vọng. Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, anh đã chuyển đến đầu quân cho AS Roma theo dạng cho mượn (kèm theo điều khoản mua đứt).

Dù để lại màn trình diễn khá tích cực ở các buổi tập, nhưng một chấn thương nghiêm trọng khiến anh chỉ mới ra sân 12 phút tại Serie A mùa này. Theo Transfermarkt, dự kiến phải đến đầu năm sau, Wijnaldum mới hoàn toàn bình phục.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 06:21 22/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục