Laporta đã chọn được người thay Xavi

12:55 Thứ bảy 23/12/2023

TinTheThao.com.vnThời gian gần đây, báo chí Tây Ban Nha đưa tin rằng Rafa Marquez có thể được chọn thay thế HLV Xavi Hernandez.

Joan Laporta đã nhiều lần cho thấy ông có quan hệ tốt như thế nào với Rafa Marquez. Và tại bữa tiệc Giáng sinh do câu lạc bộ tổ chức dành cho giới truyền thông, Laporta đã tự mình xác nhận sự ngưỡng mộ của mình dành cho Marquez.

Phóng viên Helena Condis, một nhà báo chuyên đưa tin về Barcelona, chia sẻ cụ thể: "Laporta rất hài lòng với công việc của Rafa Marquez và đã nói rất rõ rằng nếu một lúc nào đó Xavi quyết định đi theo con đường khác thì huấn luyện viên người Mexico sẽ là người được chọn. Ông ấy không nghi ngờ gì về điều đó."

Barcelona president Joan Laporta charged with allegedly bribing referees as judge slams ‘corruption - Bóng Đá

 Laporta đã chọn được người thay Xavi.

Đây không còn là suy đoán nữa mà là xác nhận trực tiếp từ miệng của chính chủ tịch Barcelona, và ông cũng muốn các nhà báo có mặt biết điều đó.

Ông đã làm như vậy vào thời điểm tương lai của Xavi đang bấp bênh, bất chấp chiến thắng 3-2 của họ trước Almeria. Họ cơ bản đã chơi khá kém mùa này và cơ hội bảo vệ ngôi vương là rất thấp.

Marquez đã huấn luyện đội B Barcelona từ năm 2022 và với tư cách là một cầu thủ đã trải qua 7 mùa giải ở Catalan, anh cũng được yêu thích ở đây.

Thanh Vũ | 11:57 23/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục