Lập cú đúp, Sturridge đã sẵn sàng xuất phát cùng Liverpool

09:04 Thứ tư 14/08/2013

Daniel Sturridge có vẻ như sẽ ra quân trong trận đấu mở màn Premier League cuối tuần này khi ghi được 2 bàn trong buổi giao hữu nội bộ của đội bóng.

Tiền đạo người Anh đã chơi trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng 3-1 trước Newcastle United ở trại tập huấn Melwood của Liverpool. Trong trận đấu này anh đã tỏ ra rất nhanh nhẹn và sắc bén.

Brendan Rodgers đang phải đối mặt với sự lựa chọn khó khăn rằng nên cho Aspas hay Sturridge đá chính trong trận mở màn gặp Stoke City. Sturridge mới chỉ tập luyện trọn giáo án được 9 ngày và những bài tập đa phần được áp dụng để giúp anh lấy lại tốc độ.

Sturridge đã hồi phục rất nhanh sau chấn thương

Tỏ ra không còn bị chấn thương mắt cá hồi tháng 5 đeo bám, Sturridge hiện tại đã sẵn sàng để thay thế cho Luis Suarez cho vị trí mũi nhọn hàng công. Trước mắt, thử thách đầu tiên sẽ là gặp Stoke tại trận mở màn mùa giải mới.

Sturridge mới chỉ ra sân có 1 trận trong kế hoạch du đấu của Liverpool, đó là trận gặp Celtic thứ 7 tuần trước tại Dublin. Tuy nhiên, anh cũng chỉ vào sân từ hiệp 2. Với án phạt hơn 5 trận dành cho tiền đạo “lắm tài nhiều tật” Luis Suarez, Brendan Rodgers đang hết sức đau đầu với sự vắng mặt của anh. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng chiến dịch cạnh tranh top 4 của Liverpool sẽ bị ảnh hưởng nặng nề từ sự mất mát này.

Hiện tương lai của Suarez vẫn chưa được làm rõ do Liverpool vẫn đang có động thái cứng rắn. Trước mắt, trong giai đoạn đầu của Premier League thì Rodgers sẽ chỉ còn biết trông vào Sturridge và Aspas mà thôi.

Tô Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục