Lập cú đúp, sao Arsenal được so sánh với Thierry Henry

17:48 Chủ nhật 21/01/2024

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Manchester United, Rio Ferdinand đã so sánh tiền đạo Gabriel Martinelli của Arsenal với huyền thoại câu lạc bộ của họ, Thierry Henry.

Ferdinand đã đưa ra sự so sánh này khi khen ngợi Martinelli vì màn trình diễn "tuyệt vời" của anh trong chiến thắng 5-0 tại Premier League của Arsenal trước Crystal Palace vào thứ Bảy.

Martinelli đã ghi một cú đúp ở thời gian cuối trận trong cuộc chạm trán trên sân Emirates để giúp Pháo thủ giành trọn 3 điểm trước đội khách.

Phát biểu trên TNT Sports, Ferdinand nói về cú đúp của Martinelli sau khi anh vào sân từ băng ghế dự bị: "Đây là điều tôi thích ở cậu ấy. Hậu vệ đã đưa ra một quyết định tồi… nhưng cậu ấy rất điềm tĩnh và bình tĩnh trước khung thành."

Mikel Arteta explains decision to drop Arsenal star Gabriel Martinelli against Crystal Palace - Bóng Đá

 Martinelli lập cú đúp sau khi vào sân từ băng ghế dự bị.

"Đó là kiểu Thierry Henry, khi tiếp cận những khu vực đó, cậu ấy đã làm được điều đó một cách xuất sắc."

Martinelli đã bị Mikel Arteta điền tên lên băng ghế dự bị, đó được coi là một quyết định đúng đắn, khiến tiền đạo này càng nhiệt huyết hơn sau khi được vào sân.

5 bàn thắng vào lưới Crystal Palace phần nào làm giảm bớt nỗi lo của Arsenal về hàng công, nhưng họ được cho vẫn sẽ mang về tiền đạo mới tháng Giêng này.

Thanh Vũ | 16:50 21/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục