Lãnh đạo HAGL lên tiếng về việc HLV Graechen rời bỏ U19 Việt Nam

12:19 Thứ tư 15/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi không thể hiện được nhiều cá tính của một HLV trưởng tại giải U19 quốc tế, HLV Guillaume Graechen được cho rằng sẽ rời bỏ U19 Việt Nam.

Dù được kỳ vọng nhiều, nhưng những biểu hiện của HLV Graechen đã không mang lại nhiều dấu hiệu tích cực tại giải U19 Quốc tế vừa qua. Xét về lối chơi hay đột biến, tuyển thủ U19 vẫn chưa có được hệ thống hợp lý, dù tất cả thừa nhận kỹ năng xử lý và làm chủ trái bóng các cầu thủ là rất tốt.

Ông Graechen cũng chưa cho thấy khả năng tạo bất ngờ, sự thay đổi nhân sự để có thể phù hợp với từng trận đấu. Dường như ông thầy người Pháp phù hợp việc “gõ đầu trẻ” hơn là dẫn dắt cầu thủ thi đấu trong các trận đấu khó khăn tới đây giải U19 châu Á. Vì lẽ đó, nhiều người cho rằng HLV Graechen sẽ xin rút công tác khỏi đội U19 Việt Nam, để nhường chỗ cho một người khác xứng đáng hơn.

HLV Graechen vẫn sẽ dẫn dắt U19 Việt Nam. Ảnh: Internet.

Thậm chí, nhiều nguồn tin cho rằng VFF và bầu Đức sẽ cậy nhờ CLB Arsenal tìm huấn luyện viên mới phù hợp cho U19 Việt Nam. Có thể sẽ là nhà cầm quân người Nhật hay một HLV từ Châu Âu.

Tuy nhiên, theo như những gì vừa nhận được từ ông Huỳnh Mau, GĐĐH của CLB HAGL cho rằng dù vừa ký hợp đồng cùng đội bóng phố núi đến năm 2021, nhưng HLV Graechen vẫn sẽ tiếp tục dẫn dắt U19 Việt Nam trong tương lai tới.

Để chuẩn bị cho những trận đấu cực kỳ quan trọng tại vòng chung kết U19 châu Á, HLV người Pháp sẽ lên kế hoạch tập huấn cho các cầu thủ tại Anh, Pháp và Bỉ.
Khắc Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục