Lance Armstrong kết hôn lần thứ hai

19:56 Thứ tư 10/08/2022

Sau 14 năm quen nhau, cựu cua-rơ tai tiếng người Mỹ kết hôn với bạn gái Anna Hansen tại biệt thự sang trọng gần Marseille (Pháp).

Armstrong yêu Hansen từ năm 2008 và có với nhau hai người con. Song, cặp đôi mới tổ chức đám cưới đầu tuần này. Armstrong cầu hôn Hansen từ năm 2017.

Đám cưới của Armstrong vắng bóng truyền thông, diễn ra trong không gian riêng tư ở vùng Provence-Alpes-Côte d'Azur, rất gần với thành phố cảng Marseille. "Tôi đã kết hôn với tình yêu của đời mình. Anna, em là hòn đá tảng vững chắc của tôi trong 14 năm qua và hãy để tôi nói rõ, tôi sẽ không thể sống sót nếu không có em", cựu VĐV người Mỹ viết trên trang cá nhân. "Tôi rất tự hào và vui mừng vì chúng ta đã kết hôn".

Armstrong-01

Vợ chồng Lance Armstrong cùng người thân trong lễ cưới diễn ra tại vùng Provence-Alpes-Côte d'Azur (Pháp). Ảnh: Marca.

Armstrong từng kết hôn với Kristin Richard vào năm 1998, cả hai có ba người con. Cựu cua-rơ người Mỹ ly dị Kristin vào năm 2003. Armstrong sau đó công khai hẹn hò với ca sĩ Sheryl Crow vào năm 2005 nhưng chia tay sau 12 tháng. Anh cũng từng qua lại với nhà thiết kế Tory Burch hay nữ diễn viên Kate Hudson.

Sự nghiệp đua xe đạp của Armstrong được xem là vết nhơ của thể thao thế giới. Cựu VĐV sinh năm 1971 từng nhận được sự ngưỡng mộ của thể thao thế giới khi chiến thắng ung thư và gặt hái thành công trên đường đua. Anh vô địch Tour de France trong giai đoạn 1999-2005.

Năm 2012, Ủy ban Phòng chống doping Mỹ (USADA), kết tội Armstrong thi đấu gian lận bằng việc sử dụng chất kích thích và tìm cách qua mặt trong các cuộc kiểm tra doping. Với những bằng chứng rõ ràng, Liên đoàn Xe đạp Quốc tế ra phán quyết tước 7 danh hiệu vô địch Tour de France và cấm thi đấu suốt đời đối với tay đua người Mỹ.

Tường Linh - Zing.vn | 18:11 10/08/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục