Lampard và Rio Ferdinand tranh cãi về quả penalty của Rashford

10:13 Thứ hai 12/07/2021 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Gareth Southgate và các học trò vẫn chưa thể mang "bóng đá trở về nhà" sau thất bại trước Azzurri.

Sau tất cả, EURO 2020 cũng đã chính thức khép lại sau trận chung kết giữa ĐT Ý và tuyển Anh vào đêm qua. Với lợi thế sân nhà, Tam Sư đã nhanh chóng có cho mình bàn thắng dẫn trước, nhưng tiếc là họ đã không thể bảo toàn tỷ số cho đến khi kết thúc trận đấu.

Bước vào loạt đá luân lưu, Tam Sư đã tự tay "dâng" chức vô địch cho đoàn quân của HLV Roberto Mancini, khi lần lượt những Marcus Rashford, Jadon Sancho và Bukayo Saka đều đá hỏng quả phạt đền của mình.

Frank Lampard says Marcus Rashford used ‘harder’ penalty technique in England’s Euro 2020 shootout defeat - Bóng Đá

 Rashford vốn rất đáng tin cậy trên chấm 11m.

Sau trận đấu, HLV Frank Lampard khẳng định, lý do khiến Rashford đá hỏng là anh đã sử dụng những kỹ thuật khó. Thông qua BBC, cựu thuyền trưởng của Chelsea chia sẻ:

"Tôi chưa bao giờ thực hiện một quả phạt đền với phong cách đó. Tôi luôn nghĩ rằng, có một cách đá penalty dành cho tôi và nhiều người khác, chúng tôi đều thực hiện rất tốt."

"Ở sân tập, đằng sau các cánh cửa đóng kín, những động tác mà Rashford đã thực hiện là dễ dàng hơn nhiều. Nhưng với áp lực mà những gì trận đấu này mang lại, nó trở nên khó khăn hơn."

Về phần mình, cựu trung vệ Rio Ferdinand không đồng tình với quan điểm của Lampard. Anh cho biết:

"Bạn có thể đá hỏng với bất kỳ phong cách nào."

"Bạn cần phải dũng cảm. Tôi đã từng chứng kiến những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm, đã có cho mình hàng trăm trận đấu nhưng lại đá hỏng một quả phạt đền."

Bruno Fernandes chia sẻ về Rashford 

 
Huỳnh Phong | 09:15 12/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục