Lampard gửi thông điệp đến Aubameyang

09:29 Thứ bảy 15/04/2023

TinTheThao.com.vnFrank Lampard chia sẻ về câu chuyện cạnh tranh vị trí trong đội hình Chelsea trước trận đấu với Brighton (theo Metro).

 

Ghi bàn trở thành bài toán đau đầu với Chelsea hiện tại. Sau 30 trận đấu Premier League mùa này, The Blues có 29 bàn thắng. Số liệu thống kê chắc chắn không thể làm hài lòng bất kỳ CĐV nào. Những ngôi sao tấn công như Kai Havertz, Joao Felix lần lượt gây thất vọng lớn.

Bài toán hàng công của Chelsea cần được Frank Lampard nhanh chóng tìm ra lời giải. Theo giới chuyên môn, Pierre-Emerick Aubameyang hứa hẹn là phương án xứng đáng được Lampard cân nhắc. Tiền đạo người Gabon thường xuyên làm bạn trên băng ghế dự bị dưới triều đại cựu HLV Graham Potter.

Ray Parlour urges Pierre-Emerick Aubameyang to restart his career in MLS - Bóng Đá

Chelsea đang lãng phí tài năng của Aubameyang?

Khi được hỏi về vai trò, vị trí của Aubameyang trong đội hình Chelsea, Lampard chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu với Brighton: "Chúng tôi sẽ xem xét vai trò đó. Tôi không muốn bàn đến từng vị trí cụ thể trên sân".

"Điều tôi muốn nhấn mạnh, trong quá trình tập luyện lẫn thi đấu, các cầu thủ cần nhận ra tính cạnh tranh ở mọi vị trí trong đội hình. Bạn cần có màn thể hiện đủ tốt để chiếm một suất trong đội hình. Aubameyang giống như mọi cầu thủ khác. Dù bạn ra sân nhiều hay ít, bạn phải chứng minh bản thân xứng đáng cho một suất đá chính".

Anh Nguyễn | 08:59 15/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục