Lamine Yamal và 3 sao Barcelona từng được Santiago Bernabeu vỗ tay tán thưởng

23:51 Thứ tư 27/03/2024

Lamine Yamal chứng tỏ không cần phải là một vũ công Samba, anh vẫn đủ sức nhảy múa trước những Selecao thực thụ.

Lamine Yamal đã có màn trình diễn xuất sắc trên sân nhà Santiago Bernabeu của Real Madrid khi Tây Ban Nha hòa 3-3 trước Brazil. Dù chỉ là trận giao hữu thuộc khuôn khổ FIFA Days tháng 3, tuy nhiên đây là dịp mà nhiều tài năng trẻ thể hiện bản thân tốt nhất, nhằm hướng đến một suất dự VCK EURO 2024 tại Đức.

Lamine Yamal và 3 sao Barcelona từng được Santiago Bernabeu vỗ tay tán thưởng - Bóng Đá

Lamine Yamal được CĐV Real Madrid công nhận tài năng.

Tuy còn trẻ nhưng Yamal đã đạt được những thành tựu mà ngay cả cầu thủ xuất sắc nhất thế giới - Lionel Messi cũng hiếm khi làm được, đó là được các khán đài sân Santiago Bernabeu vỗ tay tán thưởng. 

Nhưng Yamal không phải là cầu thủ Barcelona đầu tiên nhận được điều này. Hành động tương tự thực tế đã xảy ra từ lâu với ba cầu thủ thuộc biên chế Barcelona trong quá khứ. Football Transfers tổng hợp những dịp hiếm hoi mà người hâm mộ Real Madrid vỗ tay tán thưởng các cầu thủ Barcelona ngay trên sân đấu của họ.

Ronaldinho

Ronaldinho là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2005 và điều này thêm một lần được ghi nhận bởi những người hâm mộ Real Madrid. 

Lamine Yamal và 3 sao Barcelona từng được Santiago Bernabeu vỗ tay tán thưởng - Bóng Đá

Ronaldinho "nhảy múa" trên sân.

Chứng kiến siêu sao người Brazil 2 lần rê bóng qua hàng phòng ngự Los Blancos và ghi 2 bàn thắng đẹp mắt giúp Barca thắng 3-0, các CĐV Real không thể không vỗ tay tán thưởng. Ronaldinho chắc chắn là một trong những ngôi sao kình địch mà người hâm mộ Real tôn trọng bậc nhất.

Andres Iniesta

Năm 2015, Iniesta tỏa sáng bằng 1 pha lập công trong chiến thắng 4-0 của Barcelona trên sân Santiago Bernabeu, một ngày mà Real Madrid hoàn toàn vỡ trận tại pháo đài của họ. Khi Iniesta rời sân, toàn bộ sân vận động đã vỗ tay tán thưởng, một sự kiện đặc biệt hiếm có. Đó là khoảnh khắc hiếm hoi giữa 2 đại kình địch Real và Barca, nhưng với những nhân tài kiệt xuất như Iniesta, người Tây Ban Nha có lý do để rất đỗi tự hào.

Maradona

Vào tháng 6 năm 1983, tại sân vận động Santiago Bernabeu, siêu sao người Argentina - Diego Maradona lúc ấy đang ở đỉnh cao đã ghi một bàn thắng ngoạn mục. Cố danh thủ rê bóng xuống khung thành Real Madrid, đối mặt và vượt qua thủ môn, sau đó tiếp tục dừng lại một nhịp, làm động tác giả khiến hậu vệ Real Madrid bị lỡ nhịp và rồi ông ghi bàn trước sự bất lực của hàng thủ Los Blancos.

Lamine Yamal và 3 sao Barcelona từng được Santiago Bernabeu vỗ tay tán thưởng - Bóng Đá

Thiên tài Diego Maradona.

Sau pha làm bàn này, các cổ động viên Real Madrid dù đau đớn nhưng đã đồng loạt vỗ tay tán thưởng huyền thoại người Argentina. Maradona đơn giản là một thiên tài và pha bóng của ông như một màn trình diễn nghệ thuật không thể chối từ.

Nhìn chung, sự đối địch giữa Real Madrid và Barcelona luôn tồn tại khắc nghiệt từ trước đến nay. Tuy nhiên, với những màn trình diễn thượng hạng từ các siêu sao hàng đầu, người hâm mộ có lẽ cũng chỉ biết tận hưởng và vỗ tay, đôi khi ý nghĩ thù địch đã vơi đi rất nhiều.

(Bạn đọc: Minh Trí)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 22:53 27/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục