Lakers thủ dở, nhưng Memphis vẫn thắng theo phong cách của mình

13:59 Thứ năm 27/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dù đối đầu với một LA Lakers bị đánh giá rất thấp, nhưng với lối chơi chậm rãi quen thuộc, Memphis Grizzlies cũng chẳng giành được một thắng lợi qua cao trong chuyến làm khách sáng nay.

Memphis và LA Lakers đang là hai hình ảnh hoàn toàn đối lập vào thời điểm hiện tại khi Memphis đang bay cao với thành tích 12-2, trong đó thắng 6/7 trận gần nhất, trong khi Lakers thì chỉ mới thắng được đúng 3 trận mùa này.

Thậm chí Lakers còn đang bị đánh giá là một trong những đội bóng có hàng thủ tồi nhất giải đấu năm nay, cộng với việc hàng công chỉ biết trông cậy vào mỗi tài ghi điểm của Bryant, điều đó đã dẫn đến rất nhiều dự đoán về chiến thắng đậm đà cho Memphis trước thềm trận đấu.

Tuy nhiên trong trận đấu sáng nay tại Staples Center, vẫn lối chơi chậm rãi quen thuộc, Memphis tuy đã thắng, nhưng thắng đúng với phong cách quen thuộc của họ mùa này, đó là những trận đấu không có cách biệt quá lớn, cụ thể ở đây là 99-93.

Trong trận đấu này, thậm chí hai cầu thủ ghi nhiều điểm nhất của đội khách là Gasol và Conley (19 điểm) cũng đều không bằng ngôi sao của Lakers, đó là Bryant (22 điểm).

Với thắng lợi này, Memphis Grizzlies đang cùng Toronto Raptors đang là hai đội bóng có thành tích tốt nhất mùa này với 13-2.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục