Lakers sụp đổ trước cú buzzer-beater cực khét của Bogdan Bogdanovic

13:02 Thứ bảy 29/12/2018

TinTheThao.com.vnĐáng lẽ đây đã có thể là một trận đấu để dàn sao trẻ của Lakers chứng tỏ họ đã trưởng thành thế nào khi LeBron James không thi đấu.

Và họ đã tỏa sáng hầu như trong suốt trận đấu với Scramento Kings, thi đấu áp đảo và luôn khiến đối phương ở trong thế rượt đuổi tỉ số. Lakers đã làm tốt trong hầu hết thời gian thi đấu, tuy nhiên mọi chuyện đã thay đổi 180 độ ở những giây cuối cùng.

 Kyle Kuzma chắc chắn là người nuối tiếc nhất sau thất bại này.

Khi trận đấu chỉ còn 4.6 giây là trận đấu kết thúc, Brandon Ingram sau tình huống bắt bóng bật bảng và bị phạm lỗi đã có 2 cú ném phạt trên phần sân của Kings. Tỉ số lúc đó đang là 114-115, với việc chỉ ném được 1 quả thành công, đội bóng của HLV Dave Joerger vẫn còn cơ hội lật ngược trong 4.5 giây còn lại.

Với khoảng thời gian ít ỏi trên, cầu thủ 26 tuổi Bogdan Bodganovic đã có quả 3 điểm step-back vô cùng đẳng cấp. Cú ném của anh đã vượt qua vòng chắn của Tyson Chandler và đi vào rổ ngay khi trọng tài cất lên tiếng còi kết thúc trận đấu.

Mặc dù đã làm rất tốt khi không có LeBron James trong đội hình, nhưng với tình huống ném 3 bất ngờ trên , Lakers nhận kết cục khá "đắng" trên sân nhà của Kings.

Trải qua ba hiệp đấu, dàn cầu thủ trẻ tài năng của Lakers đã làm chủ hoàn toàn thế trận trước Sacramento Kings. Kết thúc hiệp 3 với tỷ số 95-84, Brandon Ingram (21 điểm) và Kyle Kuzma (28 điểm) là hai cầu thủ thi đấu nổi bật nhất bên phía đội bóng vàng tím.

 Bradon Ingram có lẽ chỉ còn biết tự trách mình khi để trượt tình huống ném phạt cuối cùng.

Tuy nhiên, những chàng trai trẻ chủ sân Golden 1 Center cũng không phải là một đối thủ dễ chơi. Trong hiệp đấu cuối cùng, họ đã biết cách chắt chiu hơn trong từng tình huống dứt điểm.

Cùng với đó là sự xuất sắc của Bogdan Bogdanovic, với 12 điểm của mình cùng cú ném 3 ở những giây cuối cùng. Sacramento Kings đã dành được chiến thắng vô cùng kịch tính và ngập tràn cảm xúc trước Los Angeles Lakers.

 Chiến thắng ngập tràn cảm xúc của các cầu thủ chủ sân Golden 1 Center.

Và cũng chính Bogdan Bogdanovic là cầu thủ dẫn đầu về mặt điểm số của Sacramento Kings, anh ghi được 23 điểm mặc dù xuất phát từ băng ghế dự bị. Phía sau anh gồm có 5 cầu thủ ghi được trên 10 điểm đó là Iman Shumpert, Nemanja Bjelica, Willie Cauley-Stein, De'Aaron Fox và Justin Jackson.

Bên phía đội bóng thua cuộc, Kyle Kuzma là người ghi điểm nhiều nhất với 33 điểm, Brandon Ingram có được 22 điểm và đáng tiếc nhất là Lonzo Ball với triple-doubles 20 điểm, 10 rebounds và 12 kiến tạo.

Lượt trận tiếp theo, Sacramento Kings sẽ có 2 ngày nghỉ trước khi có chuyến viếng thăm ngược lại Lakers. Còn về phía đội bóng vàng tím, họ sẽ có ra sân ngay trong ngày mai với đối thủ là người hàng xóm LA. Clippers.

 Thông số sau trận đấu của Kings.

 Thông số sau trận đấu của Lakers.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 23:03 28/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục