Lakers sẽ không có Rajon Rondo trong chuyến làm khách tới Golden 1 Center

14:22 Thứ năm 27/12/2018

Tiếp tục là một mất mát mà Lakers không muốn ở trong chuyến du đấu dịp cuối năm 2018.

Chiến thắng trước Golden State Warriors dịp Giáng sinh vừa qua đã khiến cho Los Angeles Lakers phải mất đi 2 cầu thủ trong trận đấu với Sacramento Kings vào ngày mai (28/12).

Đầu tiên đó chính là LeBron James với chấn thương căng cơ háng bên đùi trái, ngôi sao 33 tuổi đã dính phải chấn thương này ở đầu hiệp 3 và phải rời sân sau đó. 

 Rondo sẽ vắng mặt ở trận đấu vì chấn thương bong gân ngón tay phải.

Và Rajon Rondo là mất mát thứ hai của Lakers trong chuyến du đấu cuối năm 2018. Theo thông báo mới nhất tới từ Lakers, cầu thủ kỳ cựu 32 tuổi này sẽ vắng mặt ở trận đấu kế tiếp vì chấn thương bong gân ngón tay phải.

Rajon Rondo đã bỏ lỡ 17 trận đấu hồi đầu mùa giải này sau khi gãy tay trong trận đấu với Trail Blazers vào giữa tháng 11. Rajon Rondo mới chỉ trở lại từ tuần trước và xuất hiện trong ba trận đấu gần đây trước khi lại dính chấn thương. 

 Rajon Rondo đã dẫn dắt Lakers vượt qua cơn sóng gió 11-0 mà Warriors tạo ra khi LeBron James bước ra khỏi sân.

Cầu thủ kỳ cựu 32 tuổi đang ở mùa giải đầu tiên với Lakers, anh đang có trung bình 8.4 điểm và 6,7 kiến tạo trong 14 trận trong 2018-19. Anh sẽ có thêm một cuộc kiểm tra kỹ lưỡng vào tối thứ 6 (theo giờ địa phương) và đội bóng sẽ thông báo cụ thể về mức độ nghiêm trọng của Rondo.

Ở trận đấu ngày hôm qua, Rajon Rondo đã cho thấy kinh nghiệm chiến đấu cũng như bộ óc chiến thuật lão làng của mình. Giây phút LeBron James bước ra khỏi sân, dàn cầu thủ trẻ của Lakers trở nên khá lúng túng và liên tục bị Warriors ghi điểm. Chỉ tới khi Rondo bước vào, anh đã kiểm soát hoàn toàn thế trận và giúp Lakers có được chiến thắng 127-101 trên sân nhà của Warriors.

Việc thiếu vắng đi cả LeBron James và Rajon Rondo ở trận đấu phía trước với Sacramento Kings chắc chắn sẽ là một thử thách cho Los Angeles Lakers.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 13:36 27/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục