Lakers-không-Bryant thất bại trước San Antonio Spurs trong game 1

14:42 Thứ hai 22/04/2013

Không có Kobe Bryant, Los Angeles Lakers mất đi một phần lớn sức mạnh của mình. Trước một San Antonio Spurs đồng đều và giàu kinh nghiệm, đội bóng của HLV Mike D'Antoni đã thất bại một cách tâm phục khẩu phục với tỉ số 79-91.

Bộ đôi cầu thủ kỳ cựu một Pháp, một Argentina là Tony Parker cùng Manu Ginobili đã ghi 18 điểm mỗi người, trung phong Tim Duncan đóng góp 1 double-double (17 điểm và 10 lần bắt bóng bật bảng) để mang về chiến thắng mở màn cho San Antonio Spurs trong loạt play-off vòng 1 trước Los Angeles Lakers.

Thất bại của Lakers trước Spurs không quá bất ngờ. Ảnh: Internet.

Trong khi đó, bất chấp những nỗ lực của Dwight Howard và Pau Gasol (2 double-double) và Steve Nash (16 điểm), Lakers vẫn khởi đầu vòng play-off 2013 theo đúng như những gì mà nhiều người dự đoán, đó là một thất bại trên sân của San Antonio.

Theo dõi trận đấu qua truyền hình quốc gia, Bryant tỏ ra không hài lòng với cách chơi của các đồng đội. Đội khách đã để mất bóng đến 18 lần (so với 9 lần của San Antonio Spurs) và không mấy thành công trong những nỗ lực kết thúc 3 điểm của mình (tỉ lệ 20% so với 31,8% của đối thủ).

Dẫu vậy, Bryant cũng không còn cách nào khác là ngồi theo dõi các đồng đội thi đấu, bởi chấn thương gân Achilles gặp phải ở cuối mùa khiến anh phải mất 6-9 tuần để hồi phục, đồng nghĩa với việc cầu thủ này sẽ không kịp tham dự bất cứ trận play-off nào dù cho Lakers có tiến vào những vòng sâu hơn đi chăng nữa.

Trận thua này cũng đã chấm dứt mạch 5 trận thắng liên tiếp của Lakers, những người đã giành vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng miền Tây ở mùa này. Lakers đang cần hơn bao giờ hết sự đoàn kết của những ngôi sao còn lại, Dwight Howard, Pau Gasol, Steve Nash, Metta World Peace,... để hy vọng vào việc chiến thắng San Antonio Spurs.

Kết quả thi đấu vòng 1 play-off NBA ngày 22/04 (theo giờ Việt Nam):

Indiana Pacers 107 - 90 Atlanta Hawks
San Antonio Spurs 91 - 79 Los Angeles Lakers
Miami Heat 110 - 87 Milwaukee Bucks
Oklahoma City Thunder 120 - 91 Houston Rockets

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục