LA Lakers "ngồi trên đống lửa" vì Swaggy P

14:48 Thứ sáu 14/04/2017

TinTheThao.com.vnNHM LA Lakers không khỏi lo âu khi Nick Young tỏ ra thờ ơ với lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ đội chủ sân Staples Center.

Trong cuộc phỏng vấn hôm thứ 5 vừa qua (13/04), huyền thoại LA Lakers, Magic Johnson tiết lộ Metta World Peace sẽ ngưng khoác áo CLB ở NBA mùa giải tới. Theo đó, dù Metta World Peace vẫn muốn tiếp tục thi đấu nhưng LA Lakers không hề có ý định níu giữ anh ở lại.

Như vậy, trận thắng 108-96 trước New Orleans sẽ là khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ với Metta World Peace bởi đó sẽ là lần cuối cùng anh thi đấu tại Staples Center dưới màu áo LA Lakers. Sau 6 năm cống hiến cho CLB, thành tích cao nhất MWP đạt được chính là chức vô địch năm 2010 cùng Kobe Bryant, Paul Gasol...

nba

 Swaggy P liệu có nối gót người đàn anh rời khỏi Staples Center?

Sau sự ra đi của MWP, NHM Lakers nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay với Nick Young khi hậu vệ 31 tuổi này bày tỏ ý định đầu quân sang một đội khác đủ sức giành vé playoffs. Không những vậy, Swaggy P (biệt danh của Nick Young) tỏ ra thờ ơ với lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ LA Lakers.

Trong cuộc họp báo gần đây nhất, Nick Young thừa nhận BLĐ rất muốn giữ anh ở lại, thậm chí hậu vệ 31 tuổi này còn đùa rằng đã ký bản hợp đồng thi đấu trọn đời trị giá 150 triệu USD với LA Lakers.

Trước câu hỏi về việc gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Staples Center, cựu tuyển thủ Los Angeles Clippers cho biết khả năng là 60/40 nhưng không tiết lộ cụ thể là ở lại hoặc từ chối.

Trận đấu cuối cùng của Metta World Peace trên sân nhà Staples Center:

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 14:00 14/04/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục