Trung phong Cavaliers bị "đá đít" chỉ sau 1 tháng

12:12 Thứ năm 13/04/2017

TinTheThao.com.vnNhà ĐKVĐ NBA đã quyết định chấm dứt hợp đồng với Larry Sanders vì không đáp ứng sự kỳ vọng nơi BLĐ cũng như người hâm mộ.

Mới đây, tổng giám đốc Cavaliers Cleveland, ông David Griffin đã tuyên bố chấm dứt hợp đồng với trung phong Larry Sanders. Thay vào đó, nhà ĐKVĐ NBA dự định sẽ bổ sung nhân tố mới cũng thi đấu ở vị trí trung phong: Edy Tavares.

cavs

 Larry Sanders đã chính thức chia tay CAVs.

Hồi tháng 3 vừa qua, Cleveland Cavaliers khiến giới chuyên môn không khỏi ngạc nhiên khi quyết định ký hợp đồng với Sanders. Trung phong 28 tuổi ra mắt trong chiến thắng 128-98 của CAVs trước Detroit Pistons. Sau 1 tháng khoác áo Cavaliers, cựu trung phong Milwaukee Bucks chỉ góp mặt vỏn vẹn 5 trận đấu trong khi phần lớn thời gian là thi đấu trong đội hình Cavaliers ở D-League.

Về phía Edy Tavares, trung phong 25 tuổi này đã trải qua cả mùa giải chơi cho đội D-League Toronto Raptors sau khi bị Atlanta Hawks từ chối vào mùa thu năm ngoái. Trong hai trận đấu playoff với đội D-League Cavs vào cuối tuần qua, Edy Tavares đã có đến 11 cú blocks.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 12:00 13/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục