Kyle Walker khiến phòng thay đồ Bayern mâu thuẫn

17:35 Thứ sáu 21/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo Christian Falk, một số ngôi sao Hùm xám không hài lòng với giao kèo giữa CLB chủ quản với cầu thủ người Anh.

 

Bayern Munich đang đẩy nhanh cuộc đàm phán chiêu mộ hậu vệ Kyle Walker. Trong bối cảnh Benjamin Pavard đã từ chối gia hạn hợp đồng và có thể sẽ ra đi ngay mùa hè này, 'Hùm xám' xem ngôi sao Man City như phương án thay thế khả dĩ.

Họ đánh giá cao kinh nghiệm cũng như đẳng cấp của cầu thủ 33 tuổi. Vì vậy, cuộc đàm phán đã nhanh chóng xúc tiến.

Sao Man City thừa nhận cảm giác khó khăn vì Chesea - Bóng Đá

 Walker đang nằm trong tầm ngắm của Bayern. 

Cá nhân Walker cũng khá hài lòng với dự án HLV Thomas Tuchel vạch ra, và hai bên sớm đạt thỏa thuận cá nhân. Tuy nhiên theo nguồn tin từ Christian Falk, một số cầu thủ trong phòng thay đồ của Bayern Munich tỏ ra khó chịu trước đề nghị hợp đồng 2 + 1 năm dành cho Kyle Walker.

Câu lạc bộ Đức đang phá vỡ một quy tắc nội bộ là không trao cho các cầu thủ trên 30 tuổi nhiều hơn một năm hợp đồng. Ngay cả Neuer và Muller cũng không ngoại lệ. Chính vì thế những tranh cãi đã xảy ra. 

Trước tình hình hiện tại, vẫn chưa rõ liệu thượng tầng Bayern có thay đổi quyết định hay không. Nhưng nếu điều đó xảy ra, cá nhân Walker có lẽ sẽ xem xét lại vấn đề tương lai. 

Trường Sơn | 17:05 21/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục