Ký nháy thỏa thuận, Gareth Bale tái xuất Ngoại hạng Anh vào mùa tới

17:12 Thứ bảy 12/02/2022

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng ngôi sao xứ Wales sẽ trở lại tranh tài tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù ở mùa giải 2022/23.

 

Đẳng cấp của Gareth Bale

Mùa trước, Gareth Bale được Real Madrid cho trở lại Tottenham theo dạng cho mượn. Tuyển thủ xứ Wales đã có màn trình diễn chói sáng khi ghi được 11 bàn sau 20 trận ra sân. Tuy nhiên Spurs sau đó đã không mua đứt chân sút 32 tuổi hay ký tiếp một bản hợp đồng cho mượn khác.

Trở lại Bernabeu, Los Blancos gặp khó khăn trong việc thanh lý Bale bởi mức thu nhập khổng lồ mà cầu thủ này đang được hưởng, trong khi hợp đồng của ngôi sao 32 tuổi sẽ đáo hạn vào mùa Hè tới. HLV Carlo Ancelotti cũng không mấy mặn mà với việc sử dụng Bale, khi tuyển thủ xứ Wales chỉ mới ra sân 3 trận tại La Liga 2021/22.

Gareth Bale has 'signed pre-agreement' to rejoin Tottenham this summer - Bóng Đá

 Gareth Bale trở lại Ngoại hạng Anh mùa tới?

Kền kền trắng rõ ràng không có ý định gia hạn với Bale, do đó tiền đạo sinh năm 1989 sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè tới. BBC dẫn nguồn từ TuttoMercatoWeb cho biết, Bale đã “ký nháy” thỏa thuận với Tottenham, rằng anh sẽ gia nhập Spurs thêm một lần nữa khi giao kèo với Real Madrid hết hiệu lực.

Gà trống thành London sẽ không phải trả phí chuyển nhượng, nhưng sẽ trả cho tiền đạo 32 tuổi một khoản tiền lót tay. Sự góp mặt của Bale được kỳ vọng sẽ giúp Spurs đủ sức mạnh cạnh tranh với các ông lớn Premier League vào mùa giải tới.

Endo | 16:14 12/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục