Kỷ lục chuyển nhượng của Man Utd được bảo vệ bởi Chính phủ Trung Quốc

16:35 Thứ bảy 21/01/2017

TinTheThao.com.vnKỷ lục chuyển nhượng mà Manchester United thiết lập khi chiêu mộ Paul Pogba suýt đã bị phá vỡ nếu như Chính phủ Trung Quốc không kịp thời ra tay.

Kỷ lục chuyển nhượng của Man Utd được bảo vệ bởi Chính phủ Trung Quốc  - Bóng Đá

 

Sự 'mạnh tay' của các đội bóng tại Chinese Super League (CSL) trong hơn 1 năm qua đã thật sự khiến nhiều đội bóng tại châu Âu phải lo lắng. Cụ thể với những mức đãi ngộ cực khủng, cũng những lời đề nghị siêu bom tấn, các đội bóng tại Trung Quốc đã 'cướp' đi khá nhiều cầu thủ giỏi của bóng đá thế giới ngay trước mặt các đội bóng tại châu Âu.

Mới đây theo thông tin từ GOAL, một vụ chuyển nhượng có giá trị lên tới 120 triệu euro suýt tý nữa đã được một đội bóng tại CSL kích hoạt hồi đầu tháng Giêng này. Nếu thương vụ đề cập được tiến hành, thì nó sẽ xô đổ kỷ lục chuyển nhượng 105 triệu euro mà Man Utd đã thiết lập trong mùa Hè năm ngoái.

Được biết lý do mà vụ chuyển nhượng có giá trị 120 triệu euro này đã không thể xảy ra, đó một phần cũng vì sự can thiệp của Chính phủ Trung Quốc với chính sách siết chặt vốn đầu tư chảy ra nước ngoài đang được áp dụng trong thời gian gần đây.

Không chỉ Chính phủ Trung Quốc, ngay cả liên đoàn bóng đá nước này cũng rất ủng hộ việc trên vì cho rằng một thương vụ chuyển nhượng lên tới 120 triệu euro sẽ hủy hoại toàn bộ TTCN dành cho các cầu thủ trong thời gian tới.

Theo một số nguồn tin cho biết, cầu thủ bí ẩn trong vụ chuyển nhượng này rất có thể là một trong những cái tên như Diego Costa, Edinson Cavani, Karim Benzema và Radamel Falcao.

Video tài năng của Paul Pogba

Xú - Thể thao Việt Nam | 16:05 21/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục