Kỳ Hân đến Cẩm Phả xem Mạc Hồng Quân thua trận

08:58 Thứ hai 22/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mặc dù có sự cổ vũ của bạn gái và được thi đấu trên sân nhà nhưng Mạc Hồng Quân và đội bóng của mình vẫn không thể giành được chiến thắng trong trận đấu chiều qua.

Trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân thích thú đăng ảnh selfie trên sân Cẩm Phả vào chiều qua. Cô có mặt tại đây để cổ vũ bạn trai Mạc Hồng Quân thi đấu lượt trận đầu tiên V-League 2016.

Kỳ Hân có mặt trên sân Cẩm Phả chiều qua. Ảnh chụp màn hình.

Trước đó, Kỳ Hân đã có mặt ở Hà Nội từ ngày 17/2 để ngày 19/2 tham dự buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình mà cô là diễn viên. Buổi chiều cùng ngày, Kỳ Hân có mặt ở Hạ Long, gặp người yêu và vui chơi tại đây.

Chiều qua, Than Quảng Ninh tiếp Sana Khánh Hòa trên sân nhà Cẩm Phả trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 1 V-League 2016. Trước sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà, đội bóng đất Mỏ vẫn không thể có được kết quả mỹ mãn. Chung cuộc, Than Quảng Ninh thua Sana Khánh Hòa với tỷ số 1-2.

Trong trận đấu này, Mạc Hồng Quân không có tên trong đội hình xuất phát, anh chỉ được tung vào sân ở khoảng 15 phút cuối hiệp hai. Lúc này, Than Quảnh Ninh đã bị Khánh Hòa dẫn trước 2-1.

Được bạn gái cổ vũ, nhưng Mạc Hồng Quân thi đấu không thành công, liên tục xử lý bóng hỏng. Ảnh: Internet.

Sau khi vào sân, Mạc Hồng Quân không thể hiện được nhiều. Có lẽ, với chấn thương vừa lành, cùng với việc tăng cân khiến Mạc Hồng Quân không còn thanh thoát như trước đây. Anh liên tục xử lý bóng hỏng. Dấu ấn duy nhất của chàng cầu thủ Việt kiều chính là tình huống bị trọng tài thổi việt vị.

Thanh Lê | 08:36 22/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục