Kroos: “Tôi thật đúng đắn khi chọn Real”

15:33 Thứ bảy 19/07/2014

Trong lúc Bayern bị chỉ trích vì bán Toni Kroos thì tiền vệ Đức khẳng định, anh thật sáng suốt vì đã chọn lựa cập bến Real Madrid.

Nhà vô địch thế giới Toni Kroos đã là người của đội bóng Hoàng gia sau khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm, đến mùa hè 2020. Anh cũng đã ra mắt CĐV sân Bernabeu và sẽ khoác chiếc áo số 8 tại đây.

Không ít ít kiến cho rằng, Bayern đã dại dột vì để mất đi Kroos. Còn bản thân người trong cuộc thì tỏ vẻ vô cùng hài lòng với quyết định ra đi của mình.

Kroos phủ nhận đến Real vì mâu thuẫn với Pep

Ngôi sao 24 tuổi chia sẻ: “Quyết định gia nhập Real Madrid khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào. Tôi tin chắc đó là lựa chọn đúng đắn của mình”.

Nói về ngày ra mắt, Kroos cho hay: “Tất cả mọi người đều rất thân thiện với tôi và tôi cảm thấy thích tất cả mọi thứ. Gặp gỡ các fan hâm mộ thật đặc biệt và một lần nữa để tôi thấy rằng, mình đã quyết định đúng”.

Anh khẳng định: “Real Madrid là CLB lớn nhất thế giới, đó là lý do tại sao tôi nhất nhất muốn được đầu quân. Họ là lựa chọn đầu tiên và duy nhất của tôi. Tất cả mọi thứ đã đi theo đúng kế hoạch”.

Kroos tiết lộ thêm, lúc gặp HLV trưởng Ancelotti, ông đã nói với anh rằng: “Tôi rất hài lòng khi cậu có mặt tại đây” cũng như mong sẽ thấy Kroos trên sân tập cùng Real vào ngày 5/8 tới.

Đề cập đến các đồng đội mới, nhà vô địch World Cup bày tỏ: “Tất cả đều vô cùng tài năng. Tuy nhiên, tôi đến từ một đội bóng cũng sở hữu nhiều hảo thủ hàng đầu nên việc chơi cạnh những tên tuổi đằng cấp thế giới không phải là điều gì đó mới mẻ với tôi. Nhưng rõ ràng là Real có một đội ngũ hảo hạng”.

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục