Kroos bỡ ngỡ sau quãng thời gian vắng bóng ở tuyển Đức

09:19 Thứ sáu 22/03/2024

TinTheThao.com.vnToni Kroos chia sẻ với Bavarian Football Works về những cầu thủ mà anh lần đầu được chơi bóng cùng.

Ngôi sao của Real Madrid, Toni Kroos thừa nhận rằng anh không hoàn toàn hiểu rõ về Jamal Musiala của Bayern Munich và Florian Wirtz của Bayer Leverkusen vì không theo dõi nhiều trận đấu ở Bundesliga.

Kroos biết đến Musiala qua việc xem anh chàng này thi đấu ở Champions League, nhưng mối quan hệ của 2 người không quá sâu sắc. Tuy nhiên, không mất nhiều thời gian để Kroos nhận ra rằng hai cầu thủ trẻ của đội bóng thật đặc biệt.

Huyền thoại tuyển Đức:

 Kroos thú nhận ít xem Bundesliga.

Tôi không xem Bundesliga nhiều, tôi xem Champions League nhiều hơn. Tôi đã xem Jamal ở đó. Ngay cả khi tôi chưa từng gặp cậu ấy trước đây thì buổi tập sáng nay đối với tôi cũng là đủ. Họ có sự tự do để chơi thứ bóng đá của mình. Tôi cũng thấy công việc của mình ở đó,” Kroos nói. “Những cầu thủ đặc biệt này có thể mang lại niềm vui trong các trận đấu. Chúng tôi phải đặt họ vào những vị trí mà họ có thể mang lại niềm vui cho chúng tôi. Đó cũng là một nhiệm vụ đối với tôi.

Musiala và Wirtz dự kiến sẽ đóng vai trò hạt nhân cho đội tuyển quốc gia Đức vào mùa hè này và Kroos sẽ là một trong những cầu thủ giúp bộ đôi kể trên thích nghi với việc trở thành tâm điểm.

Rõ ràng, nhiều người hâm mộ đang háo hức muốn xem liệu Musiala và Wirtz có thể vượt qua thử thách và đưa Đức đến chức vô địch tại giải đấu EURO 2024 hay không.

Đăng Nguyễn | 08:21 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục