Kobbie Mainoo nhận cơn mưa lời khen từ Gareth Southgate

07:20 Thứ tư 27/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với beIN Sport, vị chiến lược gia người Anh dành cho cậu học trò trẻ tuổi những lời khen ngợi sau màn trình diễn ấn tượng trước tuyển Bỉ.

Tài năng trẻ thuộc biên chế câu lạc bộ Manchester United đã có trận đá chính đầu tiên cho đội tuyển Anh vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, khi "Tam Sư" tiếp đón Bỉ trên sân nhà Wembley.

Kobbie Mainoo nhận cơn mưa lời khen từ Gareth Southgate - Bóng Đá

Kobbie Mainoo gây ấn tượng trong cuộc đối đầu với tuyển Bỉ.

Kobbie Mainoo đã khiến ban huấn luyện cũng như người hâm mộ tuyển Anh cảm thấy bất ngờ với màn trình diễn cá nhân xuất sắc. Anh thậm chí còn được trao tặng danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu sau những nỗ lực không biết mệt mỏi của mình.

Sau trận đấu, huấn luyện viên Gareth Southgate cũng không ngại dành cho cậu học trò trẻ tuổi những lời khen ngợi. Chia sẻ với beIN Sport, ông nói: “Chỉ là cậu ấy đã trải qua một tuần tuyệt vời cùng với chúng tôi".

Kobbie Mainoo nhận cơn mưa lời khen từ Gareth Southgate - Bóng Đá

Gareth Southgate hết lời khen ngợi Kobbie Mainoo.

“Tất cả những gì chúng tôi đã thấy khi cậu ấy khoác áo câu lạc bộ, cậu ấy đã tái hiện nó trong màu áo đội tuyển Anh, điều này không phải lúc nào cũng dễ dàng. Rất bình tĩnh, nhận bóng tốt dưới áp lực, mạnh mẽ, vì vậy chúng tôi chơi cởi mở hơn một chút nhưng những tác động tích cực với quả bóng trở nên rõ ràng".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:22 27/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục