Klopp tuyên bố không cần 1 điểm từ Spartak

17:17 Thứ tư 06/12/2017 | 1

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp khẳng định điều ông cần không chỉ đơn giản là một trận hòa trước Spartak Moscow, mà ông muốn Liverpool phải có được 1 thắng lợi thật sự thuyết phục.

Với khoảng cách đang là 3 điểm nhiều hơn so với Spartak Moscow, do đó chỉ cần giành một trận hòa trong cuộc đối đầu trực tiếp với đội bóng này vào đêm nay là Liverpool đã chính thức có mặt tại vòng Knock-out Champions League.

Klopp tuyên bố không cần 1 điểm từ Spartak - Bóng Đá

 Jurgen Klopp không muốn cầu hòa.

Tuy nhiên với Klopp, ông lại không dễ thỏa mãn đến vậy. Cụ thể trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu, vị thuyền trưởng của Liverpool đã đặt ra mục tiêu giành lấy trọn 3 điểm cho các học trò:

"Tất cả hoặc chẳng có gì cả, một là chiến thắng, hai là thất bại. Chúng tôi biết mình chỉ cần hòa. Tuy nhiên điều này chỉ có ích sau khi trận đã khép lại. Chúng tôi không thể ra sân với suy nghĩ đó, và chúng tôi cũng không muốn nghĩ như thế."

Vào thời điểm này, phong độ của Liverpool đang ra rất tốt, khi họ đang sở hữu chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Tuy nhiên Spartak Moscow cũng không hề kém cạnh, khi họ đang sở hữu với chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp, trong đó đã thắng tơi 4, ghi 12 bàn (trung bình 2.4 bàn/trận).

Video trận hòa giữa 2 đội ở lượt đi

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 16:35 06/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục