Klopp tuyên bố đanh thép, Liverpool sẵn sàng phục thù Arsenal

17:50 Chủ nhật 27/09/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã có những chia sẻ bất ngờ về trận thua gần nhất của The Kop trước Pháo thủ.

 

Đằng sau chức vô địch EPL của Liverpool

Mùa giải 2019/20, Liverpool thi đấu đầy thuyết phục khi lên ngôi Premier League sớm trước 7 vòng đấu. Ở giai đoạn cuối, nửa đỏ vùng Merseyside có chuyến hành quân đến sân Emirates của Arsenal. Cuối cùng, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã để thua 1-2.

Dù vậy, kết quả ấy không ảnh hưởng quá nhiều đến tinh thần cũng như thành tích của đội chủ sân Anfield. Khi hai đội gặp nhau ở trận tranh Community Shield, "Lữ đoàn đỏ" tiếp tục thất thủ trước The Gunner. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Ngoại Hạng Anh sẽ có cơ hội để phục thù Pháo thủ.

Ngay vòng 3 Premier League mùa giải 2020/21 này, Liverpool sẽ đụng độ với Arsenal. Cả hai đang có phong độ ấn tượng như nhau với 2 chiến thắng liên tiếp. Dù vậy, HLV Jurgen Klopp vừa tiếp thêm lửa cho các học trò với thông điệp đanh thép.

'We want to strike back' - Liverpool looking for revenge on Arsenal, says Klopp - Bóng Đá

 The Gunner đã thắng Liverpool trong hai lần gần nhất gặp nhau.

"Chúng tôi muốn tấn công để đáp trả. Hãy để tôi nói chuyện này. Đó là tình huống của CLB, và việc mọi thứ tốt hơn hay không phụ thuộc vào đấu pháp của chúng ta. Kết quả có thể mang tới cho bạn sự tự tin, tuy nhiên những phân tích sẽ giúp bạn có góc nhìn đúng đắn hơn về trận đấu.

Không giống như việc Arsenal đã giành chiến thắng và Liverpool hoàn toàn không có cơ hội. Họ biết đó là trận đấu khác và chúng tôi cũng biết điều đó. Vì vậy, kết quả gần đây chỉ là một thông tin chứ không phải là thông tin duy nhất để nhìn vào", trang Goal dẫn lời cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund.

Giang Nam | 16:52 27/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục