Klopp: "Tôi luôn khao khát trao cơ hội cho cậu ấy"

14:34 Thứ năm 25/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh hai "báu vật" của The Kop.

Trao đổi về hai tài năng trẻ Jarell Quansah và Caoimhin Kelleher, HLV Jurgen Klopp chia sẻ:

"Quansah đang là một phần của quá trình xoay tua đội hình, còn Kelleher là một thủ môn đẳng cấp hàng đầu. Và khi Alisson khỏe mạnh, cậu ấy không có được nhiều trận đấu, vì vậy, tôi luôn khao khát muốn cho cậu ấy cơ hội ra sân. Nó rất quan trọng cho sự phát triển của Kelleher, và cậu ấy xứng đáng nhận được điều đó. Kelleher luôn cống hiến tất cả mọi thứ, giống như Adrian, cậu ấy cũng vậy. Họ xứng đáng có được những khoảnh khắc như thế này, và tôi cũng đã nói với Alisson về League Cup từ đầu mùa giải."

 Klopp đánh giá cao Kelleher.

"Tôi không biết chính xác Kelleher đã chơi bao nhiêu trận rồi, nhưng với Europa League thì chỉ là một con số ít. Cậu ấy thực sự hạnh phúc sau trận đấu ngày hôm nay. Tôi có thể thấy được điều đó, khi cậu ấy có cơ hội giành được một danh hiệu khác trong sự nghiệp."

"Nó sẽ là một trận đấu lớn, nhưng tất cả chúng ta đều biết đối thủ là Chelsea, và có lẽ họ cũng muốn viết lại lịch sử sau khi đối đầu với chúng tôi hai lần cách đây hai năm." 

Huỳnh Phong | 13:36 25/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục