Klopp: Thật không thể tin được, Atalanta xứng đáng đi tiếp

04:49 Thứ sáu 19/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnThông qua TNT Sports, HLV Jurgen Klopp có lý do để thất vọng khi Liverpool bị loại dù thắng Atalanta ở lượt về.

Hôm 12/4, Liverpool thua 0-3 ngay trên sân nhà trước Atalanta ở tứ kết lượt đi Europa League. Atalanta trở thành CLB đầu tiên đánh bại được Liverpool tại Anfield sau hơn một năm.

Thất bại gần nhất của The Kop trên sân nhà diễn ra vào tháng 2/2023, đó là ngày Real Madrid vùi dập đoàn quân của Jurgen Klopp với tỷ số 5-2 ở Champions League.

Lượt về, Liverpool quyết tâm lật ngược thế cờ. Tuy nhiên, lối đá của đại diện Premier League hoàn toàn bế tắc. Họ chỉ thắng 1-0, qua đó bị loại ở tứ kết khi thua chung cuộc 1-3.

Jurgen Klopp and Virgil van Dijk were left with mixed emotions after Liverpool beat Atalanta  - Bóng Đá

 Klopp thừa nhận thất bại.

Phát biểu sau trận, HLV Jurgen Klopp cho hay: "Rõ ràng là chúng tôi đã tự tạo cho mình một rào cản lớn. Tôi rất thích trận đấu tối nay với khát khao và sức mạnh mà các chàng trai thể hiện. Thật không thể tin được từ họ.

Nó thực sự khó khăn và chúng tôi đã quá vội vàng trong một vài khoảnh khắc. Chúng tôi đã thắng trận đấu và đó là phản ứng mà chúng tôi muốn thể hiện. Thật khó khăn nhưng họ xứng đáng đi tiếp 100%.

Chúng tôi phải tập trung vào Premier League và đó chính xác là những gì chúng tôi sẽ làm kể từ bây giờ. 

Chúng tôi có vài ngày hồi phục để đối đầu với Fulham. Đó sẽ là một trận đấu khác nhưng sẽ rất khó khăn.”

Tiểu Lam | 04:19 19/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục