Klopp nói gì khi để thần đồng xứ Wales rời Liverpool

16:15 Thứ năm 02/08/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp cho rằng việc rời Liverpool vào thời điểm này là quyết định rất đúng của Ben Woodburn.

Vào ngày hôm qua, Ben Woodburn đã chính thức chia tay Liverpool để chuyển sang Sheffield United theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Klopp nói gì khi để thần đồng xứ Wales rời Liverpool - Bóng Đá

 Ben Woodburn đã được Liverpool cho đi tu nghiệp 1 năm.

Việc từng là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử của The Kop khi có pha lập công trong trận đấu với Leeds United ở tứ kết League Cup, cũng như sở hữu lối chơi mạnh mẽ, tốc độ,... như người đồng hương Gareth Bale, nên việc Ben Woodburn không được Klopp tạo điều kiện thi đấu trong mùa giải này đã mang đến rất nhiều sự tiếc nuối đối với NHM.

Tuy nhiên đây được xem là một quyết định không thể không làm của Liverpool, vì thực tế vào thời điểm này, ngôi sao 18 tuổi của Xứ Wales rất khó có thể cạnh tranh suất đá chính với những Sadio Mane, Roberto Firmino, Mohamed Salah và thậm chí là Xherdan Shaqiri.

Nói về quyết định để Ben Woodburn ra đi, HLV Klopp đã cho biết: "Tôi cho rằng rằng đây là thời điểm thích hợp nhất để cậu ấy ra đi. Cậu ấy cần có thời gian để thi đấu, trải nghiệm những trận đấu khó khăn,... Lúc này điều tốt nhất dành cho cậu ấy là được học hỏi."

"Cậu ấy vẫn luôn là chàng trai của chúng tôi, do đó chúng tôi không muốn tạo chút áp lực nào cho cậu ấy. Cậu ấy hoàn toàn có thể tận hưởng thoải mái trái nghiệm lần này và trở lại đây trưởng thành hơn."

Video tài năng của Ben Woodburn.

Kỳ Anh | 15:30 02/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục