Klopp nêu lý do không ăn mừng bàn thắng của Nunez

10:25 Thứ hai 28/08/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Liverpoolecho, Jurgen Klopp giải đáp thắc mắc về việc không ăn mừng cuồng nhiệt sau khi Darwin Nunez lập công.

 

Sau khi nhận bàn thua từ Anthony Gordon, Liverpool còn đón nhận tổn thất vì tấm thẻ đỏ của Virgil van Dijk. Khoảnh khắc Van Dijk rời sân, để lại 10 cầu thủ Liverpool chiến đấu với Newcastle United khiến Jurgen Klopp thực sự khó chịu. 

May cho Liverpool của Klopp bởi sau cùng The Kop đã cũng giành chiến thắng ngược dòng 2-1. Darwin Nunez vào sân từ ghế dự bị và nhanh chóng đáp trả niềm tin của ông thầy bằng việc lập cú đúp.

Jurgen Klopp responds to Newcastle incidents and explains why he refused to celebrate Darwin Nunez Liverpool winner - Bóng Đá

 Klopp nói về bàn thắng của Nunez.

Bàn thắng ấn định tỷ số của Nunez diễn ra vào khoảng thời gian bù giờ hiệp 2, điều làm cho nhiều CĐV Liverpool cảm thấy phấn khích. Song, thật bất ngờ khi một người có cá tính mạnh như Klopp lại tỏ ra khá bình thản. Giải thích cho hành động giữ bình tĩnh của mình thay vì ăn mừng cuồng nhiệt, cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund chia sẻ, trích dẫn từ Liverpoolecho:

"Ngày nay tôi không ăn mừng bàn thắng này nữa vì tôi không chắc liệu có việt vị hay không. Tôi khá chắc chắn là không có việt vị nhưng phải khoảng một phút sau, khi quá trình kiểm tra VAR kết thúc, mọi người ngoài đường biên mới thực sự ăn mừng. Sau đó, tôi cảm thấy nhẹ nhõm vô cùng".

Lữ Phong | 09:27 28/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục