Klopp: "Một cầu thủ giỏi, rất thông minh trong từng động tác"

13:02 Thứ tư 18/01/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức tán dương màn thể hiện của một 'báu vật' trong tuyến giữa Liverpool đêm qua.

 

Phát biểu sau trận thắng Wolves trong khuôn khổ FA Cup, HLV Jurgen Klopp đã đặc biệt dành lời khen ngợi đến Stefan Bajcetic, tài năng trẻ thi đấu thay cho Fabinho ở vị trí tiền vệ phòng ngự và đã tỏa sáng mạnh mẽ. Trang chủ Liverpool dẫn lời chiến lược gia người Đức:

"Thật tốt cho cậu ấy. Một cầu thủ giỏi, rất thông minh trong từng động tác của mình."

Liverpool: Klopp 'would love' midfielder to join Gakpo at Anfield - Bóng Đá

 Klopp ca ngợi Bajcetic.

"Khi bạn còn trẻ, điều quan trọng là bạn phải có một khởi đầu tốt trong trận đấu. Có một số tình huống mà tôi không chắc rằng Bajcetic đã nhìn thấy khoảng trống, hoặc cậu ấy chỉ hy vọng sẽ có khoảng trống khi thực hiện động tác xoay người – và thực sự là đã có khoảng trống."

"Bajcetic đã làm rất tốt, nhưng điều thực sự hữu ích là cậu ấy đã chiến thắng trong những tình huống tranh chấp bóng. Có Thiago bên cạnh cậu ấy, tôi nghĩ là khá hữu ích, và Naby cũng vậy. Cả hai cầu thủ chạy cánh đều hỗ trợ phòng ngự tốt."

"Đó là một trận đấu hay. Có một trận đấu lớn sắp diễn ra vào cuối tuần, và tôi nghĩ rằng nếu chúng tôi tiếp tục chơi như trận trước, tôi không chắc mọi người sẽ nghĩ gì trước khi đến sân vận động. Còn bây giờ đây, có một điều gì đó mà họ có thể mong đợi, và chúng tôi sẽ chiến đấu cùng nhau một lần nữa."

Huỳnh Phong | 12:32 18/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục