Klopp: "Liverpool đã hoàn toàn kiểm soát thế trận"

05:06 Thứ hai 25/10/2021

TinTheThao.com.vnThe Kop giành chiến thắng tưng bừng trước Man United ngay tại sân nhà của đối thủ Old Trafford. Mohamed Salah tiếp tục thăng hoa với cú hattrick.

Trận derby nước Anh giữa Man United và Liverpool đã kết thúc với chiến thắng 5-0 nghiêng về The Kop. Kết quả gây sốc với nhiều CĐV Quỷ đỏ, đặc biệt khi Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội nhận đến 4 bàn thua ngay ở 45 phút đầu tiên. 

Như thường lệ, Mohamed Salah tiếp tục thăng hoa khi anh nổ cú hattrick vào lưới David de Gea. Xen giữa các bàn thắng của Salah là tình huống lập công từ Diogo Jota và Naby Keita. HLV Jurgen Klopp đã ca ngợi màn trình diễn của các ngôi sao Liverpool trên sân Old Trafford.

"Tôi có thể nói gì hơn vào lúc này? Liverpool đã làm tốt ở 1/3 khu vực sân đối phương trong 45 phút đầu tiên. Cách chúng tôi dâng cao, giành lại bóng, nhận bóng và ghi những bàn thắng tuyệt vời. Ghi bàn thắng thứ 4 rồi thứ 5. Trận đấu đã kết thúc," Klopp chia sẻ.

'The result is INSANE': Jurgen Klopp hails Liverpool's 'clinical and ruthless' display in the 5-0 rout of Manchester United - Bóng Đá

Liverpool giành chiến thắng thuyết phục.

"Quãng thời gian sau đó, Liverpool đã hoàn toàn kiểm soát thế trận. Điều quan trọng không phải là ghi nhiều bàn. Liverpool cần tránh những chấn thương đáng tiếc nhưng mọi thứ lại diễn ra không quá suôn sẻ," Klopp tiếp tục.

"Man United đã có cơ hội trong hiệp một. Liverpool có những khoảnh khắc may mắn và Man United không ở trạng thái tốt nhất của mình," chiến lược gia người Đức bình luận. Chiến thắng 5-0 của The Kop không trọn vẹn khi họ mất đi hai ngôi sao vì chấn thương.

James Milner rời sân ở phút 27, trong khi Naby Keita rời sân bằng cáng ở hiệp thi đấu thứ 2 sau tình huống va chạm mạnh với Paul Pogba. Thời điểm hiện tại, chưa rõ mức độ chấn thương của bộ đôi này.

Ole chia sẻ ở buổi họp báo sau trận đấu với Liverpool:

 
Anh Nguyễn | 04:36 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục