Klopp chê CĐV, song Liverpool phải nhìn lại mình

11:52 Thứ sáu 22/12/2023

Thông qua Daily Mail, HLV Jurgen Klopp sớm lên dây cót tinh thần cho Liverpool trước cuộc đụng độ Arsenal.

Liverpool vừa thắng đậm West Ham 5-1 tại tứ kết Cúp Liên đoàn. Đây là bước chạy đà hoàn hảo cho Liverpool trước khi tiếp đón Arsenal ở vòng 18 Premier League, sau trận hòa 0-0 đầy thất vọng trước Man Utd.

Trong khi đó, Arsenal cũng đang bay cao. Sau trận thắng Brighton thuyết phục, Pháo thủ đã leo lên chiếm đỉnh bảng Premier League.

Có thể thấy trận cầu này có ý nghĩa quyết định ngôi đầu khi The Kop chỉ đang kém đội chủ sân Emirates đúng 1 điểm.

Sự khác biệt giữa Klopp và Ten Hag - Bóng Đá

 Klopp yêu cầu các CĐV Liverpool phải cổ động mạnh mẽ hơn nữa.

Ở trận sân nhà gần nhất, Liverpool đánh rơi điểm trước Man United, giúp Arsenal giành lại ngôi đầu. Anfield nổi tiếng là một trong những SVĐ áp lực nhất đối với đội khách chủ yếu do bầu không khí CĐV Liverpool tạo ra.

Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp đã bày tỏ sự không hài lòng và kêu gọi người hâm mộ cải thiện tình hình.

Ông chia sẻ với Daily Mail: “Tôi không quá hài lòng với bầu không khí phía sau mình. Chúng tôi đã thay đổi rất nhiều và hoàn toàn thống trị West Ham. Nếu tôi ở trong đám đông thì tôi sẽ phải kiễng chân lên.

Có phải mọi người đều thất vọng vì chúng tôi không đánh bại Man United? Trận gặp Arsenal, chúng tôi cần Anfield đứng dậy ngay từ giây đầu tiên. Không cần chờ tôi tranh cãi với huấn luyện viên đối phương hay bất cứ điều gì.

Chúng tôi cần bạn. Nếu tháng 12 có quá nhiều trận bóng, xin lỗi, nếu bạn không có cảm hứng, hãy đưa tấm vé đến sân của bạn cho người khác."

Dù vậy, đây không phải lần đầu các CĐV Liverpool tỏ ra thờ ơ với đội nhà. Lý do xuất phát từ chính đội bóng này. Họ có thể ghi nhiều bàn vào lưới West Ham nhưng thiếu những pha bóng tốc độ, đủ để khiến người hâm mộ phát cuồng.

Ở mùa giải 2019/20 khi lên ngôi vô địch, Livepool có trung bình 17,7 đường chuyền vượt tuyến chéo sân mỗi 90 phút. Mùa này, con số đó đang là 11,2. Hay nói cách khác, những pha lên bóng của Liverpool thiếu yếu tố đột biến hơn.

Tiểu Lam | 06:06 22/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục