K.Kiên Giang 2-2 Thanh Hóa: Đánh rơi chiến thắng

19:34 Thứ bảy 27/04/2013

Dù đã có một trận đấu đầy nỗ lực nhưng chung cuộc K.Kiên Giang vẫn không thể lấy trọn 3 điểm trước Thanh Hóa vì đã bỏ qua những cơ hội ăn bàn rõ rệt.

K.Kiên Giang đã bước vào trận đấu gặp Thanh Hóa với mục tiêu bắt buộc phải có 3 điểm. Nếu không giành được điểm số tối đa, K.Kiên Giang sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua trụ hạng và sẽ khó ăn nói với nhà tài trợ. Việc được thưởng trước trận đấu và tin ông “bầu” Võ Quốc Thắng làm chủ tịch HĐQT ngân hàng Kiên Long cũng làm cầu thủ đội chủ nhà hưng phấn hơn trước giờ thi đấu.

Nhưng khi mà đội chủ nhà chưa kịp áp đặt thế trận thì đã phải nhận gáo nước lạnh. Phút đầu tiên, Abass Dieng đã có pha tăng tốc đánh bại thủ môn Văn Hưng ghi bàn mở tỉ số. Chỉ 3 phút sau, Minh Trung đã gỡ hòa cho đội chủ nhà bằng một pha sút xa đẹp mắt.


Chơi hưng phấn, đến phút thứ 8, K.Kiên Giang lại tạo ra cơ hội. Tuy nhiên, Kiên Trung đã không thắng được thủ môn Vĩnh Lợi trong thế đối mặt. Phút 18, sai lầm của hàng phòng ngự K.Kiên Giang may mắn không bị Thanh Hóa tận dụng để ghi bàn nâng tỉ số. Đến phút 35, tỉ số đã là 2-1 cho đội chủ nhà. Felix Ajala có pha băng xuống dũng mãnh và đệm bóng đi qua vạch vôi, bất kể nỗ lực của thủ môn Vĩnh Lợi.

Sang hiệp hai, K.Kiên Giang một lần nữa nhập cuộc chậm hơn. Phút 48, thủ môn Văn Hưng bắt bóng khi đồng đội chuyền về nhưng Abass đã không thành công với quả đá phạt gián tiếp trong vòng cấm. Phút 51, Vũ Dương đã bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt khi đệm bóng trúng xà ngang của Thanh Hóa. Chỉ 3 phút sau, thế cân bằng đã được lặp lại. Tiền vệ Nastja Ceh đã sút phạt hàng rào tuyệt đẹp khiến thủ môn Văn Hưng phải đứng chôn chân.

Đến phút 75, tiền đạo vào thay người Sỹ Mạnh có cơ hội không thể tốt hơn để lập công nhưng lại xử lý rườm rà khi đối mặt Văn Hưng và bị thủ môn này cản phá. Phút 86, tưởng như K.Kiên Giang đã có được chiến thắng đầu tiên khi được hưởng quả phạt 11 mét. Nhưng trong cơ hội bằng vàng này tiền đạo Felix lại dứt điểm quá hiền để cho thủ môn Vĩnh Lợi cản phá. Những nỗ lực sau đó không thể giúp K.Kiên Giang ghi bàn quyết định. Trọng tài đã thổi còi hết giờ ngay sau khi trung vệ Bật Hiếu của Thanh Hóa bị truất quyền thi đấu ở phút 90+3.

Đội hình thi đấu:

K.Kiên Giang: Văn Hưng, Phúc Hiệp (Tuấn Hiệp, 64’), Hamed, Duy An, Minh Trung, Vũ Dương (Hoàng Hà, 56’), Công Thuận, Jackson, Kiên Trung, Felix, Văn Tuấn

Thanh Hóa: Vĩnh Lợi, Bật Hiếu, Anh Tuấn, Đức Tuấn, Văn Thắng, Abass, Ceh, Patiyo, Robert, Hoàng Dương (Sỹ Mạnh, 50’), Thế Dương (Huy Cường 80’).
Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục