Kiwior đẩy Arsenal vào thế khó

12:49 Thứ năm 04/04/2024 | 2

TinTheThao.com.vnNhà báo Charles Watts cho rằng, tương lai ngôi sao người Ba Lan sẽ ảnh hưởng đến quyết định bổ sung nhân sự của Pháo thủ.

Jakub Kiwior đã gặp vô vàn khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính tại Arsenal, tuy nhiên kể từ đầu năm 2024, tuyển thủ Ba Lan dần tìm được chỗ đứng với vai trò một hậu vệ trái.

Mikel Arteta muốn Kiwior tạo ra sự hỗ trợ cho cặp đôi Gabriel Magalhaes và William Saliba, trong khi đó nhiệm vụ dâng cao tấn công sẽ thuộc về Ben White. Chính cách bố trí này giúp Pháo thủ gặt hái thành quả suốt thời gian gần đây.

Mikel Arteta prepared to sell Arsenal star this summer to pave way for new signing - Bóng Đá

 Kiwior đang chơi hay trong thời gian qua. 

Chính vì vậy, thay vì bán Kiwior như những đồn đoán diễn ra hồi tháng Giêng, Arsenal đang cân nhắc khả năng giữ chân cựu cầu thủ Spezia để đảm bảo chiều sâu đội hình.

Tuy nhiên nếu điều đó xảy ra, nhà báo Charles Watts khẳng định việc Pháo thủ chiêu mộ tài năng trẻ Jorrel Hato từ Ajax sẽ khó có thể xảy ra.

“Jorrel Hato là mục tiêu được đồn đoán và anh ấy phù hợp với mục tiêu mà Arsenal nhắm đến. Tôi nghĩ rằng tương lai của Jakub Kiwior sẽ ảnh hưởng rất nhiều vào việc chiêu mộ Hato hoặc bất kỳ hậu vệ mục tiêu nào khác của họ, chẳng hạn như Ousmane Diomande.”

Trường Sơn | 11:51 04/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục