"Kình ngư" Ánh Viên rạng rỡ ngày về nước

01:07 Thứ tư 18/12/2013

Chiều 17/12, "kình ngư" Nguyễn Thị Ánh Viên và đội tuyển bơi Việt Nam đã đáp chuyến bay từ Yangon về tới sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM) trong sự chào đón cuồng nhiệt của khán giả hâm mộ.

Vừa kết thúc chiến dịch Sea Games 27 của môn bơi, Ánh Viên đã cùng đội tuyển bơi trở về quê nhà mang theo những tấm huy chương vàng quý giá cho đất nước.

Mới chỉ 17 tuổi, nhưng Ánh Viên đã xuất sắc giành tới 3 HCV trên đường đua xanh tại Nay Pyi Taw, kết quả đầy ấn tượng của chị sau nhiều năm miệt mài tập luyện ở trong và ngoài nước. Thành tích của Ánh Viên cũng là điều chưa VĐV bơi Việt Nam nào làm được ở các kỳ SEA Games trước đây.

Vừa xuống sân bay Tân Sơn Nhất, Ánh Viên đã được gia đình cùng nhiều người hâm mộ trao tặng vòng hoa, chào đón vui mừng trước thành tích tuyệt vời của cô gái quê Cần Thơ này.

Ánh Viên đã chia sẻ về những tấm huy chương của mình sau những nỗ lực cố gắng tập luyện không ngừng để có thành tích ấn tượng đến như vậy. “Em rất vui vì những gì đạt được trong Sea Games năm nay, nhưng em vẫn còn phải tập luyện nhiều hơn. Những cự ly sở trường của em vẫn chưa đạt được thành tích cao. Về kế hoạch sắp tới, em sẽ trở về chỗ tập trung để tập luyện, chuẩn bị cho kỳ thi ở đại hội ASIAD 16 sắp tới,” Ánh Viên cho biết.

Dưới đây là một số hình ảnh của Ánh Viên về nước chiều 17/12:

Thế Yên - Nguyễn Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục