Kiatisuk sắp mất việc, báo Thái hốt hoảng lên tiếng

13:28 Thứ hai 25/12/2023

TinTheThao.com.vnTrang 365 Super Sport của Thái Lan tỏ ra lo lắng cho tương lai của HLV Kiatisuk tại CLB HAGL.

HAGL đang đối mặt với khó khăn thật sự ở V-League 2023/24. Sau 7 vòng đấu, đội chủ sân Pleiku đứng cuối bảng xếp hạng với chỉ 2 điểm và chưa thắng bất kỳ trận nào kể từ đầu mùa. Điều này khiến chiếc ghế của HLV Kiatisuk Senamuang lung lay dữ dội những ngày gần đây.

Cùng với dư luận trong nước, truyền thông Thái Lan cũng hết sức quan tâm đến những diễn biến về tương lai của nhà cầm quân 50 tuổi. Mới đây, trang 365 Super Sport của xứ sở chùa vàng đã có bài viết thể hiện sự lo lắng cho sự nghiệp của HLV Kiatisuk tại HAGL. Hãng truyền thông này cho rằng "Zico Thái" có thể bị sa thải trong thời gian tới nếu thành tích của đội bóng phố Núi không được cải thiện.

Báo Thái nói về Kiatisuk - Bóng Đá

 Huyền thoại bóng đá Thái Lan chịu áp lực lớn trên băng ghế chỉ đạo tại HAGL. Ảnh: Vietnamnet

"HLV Kiatisuk Senamuang gặp khó khăn rất lớn khi HAGL liên tục thất bại và phải đứng cuối BXH. Những kết quả không tốt của HAGL đã khiến Zico Thái rơi vào tình thế gặp áp lực vô cùng nặng nề.

Dù hiện tại vẫn chưa có thông tin gì về việc liệu HAGL có sa thải Zico Thái hay không. Tuy nhiên, nếu thành tích của HAGL không được cải thiện, có khả năng cựu HLV tuyển Thái Lan sẽ thất nghiệp". - Soha dẫn lời tờ báo Thái.

Dù gần đây HLV Kiatisuk khẳng định sẽ không bao giờ từ bỏ vị trí của mình tại HAGL và kỳ vọng cùng đội bóng vượt qua khó khăn, nhưng nếu tình hình của CLB không được cải thiện, nhiều khả năng bầu Đức sẽ phải đưa ra quyết định chính ông cũng không mong muốn.

Dương Quang | 12:30 25/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục