Khuất Văn Khang: U22 Việt Nam thắng Thái Lan, giành HCV SEA Games

18:54 Thứ tư 10/05/2023

Khuất Văn Khang tự tin cho biết U22 Việt Nam sẽ thắng Thái Lan ở trận tranh ngôi nhất bảng B, đồng thời hướng tới mục tiêu bảo vệ tấm HCV SEA Games.

Nói về trận gặp U22 Thái Lan, Văn Khang cho biết: "Sự chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan sắp tới không khác gì so với những trận đấu trước. Toàn đội định hình lối chơi và chiến thuật cụ thể nên bất kỳ cầu thủ nào vào sân đều cần tuân thủ và làm tốt những gì ban huấn luyện đưa ra.

U22 Việt Nam họp để xem đối thủ và phân tích trận đấu. Đội nào cũng có điểm mạnh và điểm yếu và kết quả trận đấu sẽ được chứng minh ngoài sân cỏ".

Khuất Văn Khang: U22 Việt Nam thắng Thái Lan, giành HCV SEA Games - Bóng Đá

Văn Khang rất tự tin.

Theo Văn khang, U22 Việt Nam không lạ gì U22 Thái Lan khi từng nhiều lần gặp nhau trước đây. Điều này giúp anh và các đồng đội có sự tự tin, quyết tâm giành chiến thắng ở lượt trận cuối vòng bảng.

"Trước đây, đội cũng đã gặp Thái Lan nhiều lần và xem băng hình thi đấu của họ ở những giải đấu khác nên phần nào hiểu đối thủ. U22 Việt Nam cố gắng giành chiến thắng ở trận đấu sắp tới.

Không chỉ riêng Thái Lan, U22 Việt Nam luôn muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu vì màu cờ sắc áo. Mỗi khi ra sân, HLV trưởng luôn thúc đẩy tinh thần toàn đội để hướng tới điều đó.

Tâm trạng của các cầu thủ rất thoải mái vì đã giành vé vào bán kết sớm. Chúng tôi cố gắng chơi đến trận đấu cuối và đem tấm HCV về cho người hâm mộ", Văn Khang tự tin nói.

Trận U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan diễn ra vào lúc 19h ngày 11/5.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 18:20 10/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục