Không tin tưởng Shaw, Mourinho giành sao 50 triệu euro với Real và Barca

05:53 Chủ nhật 14/10/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia Bồ Đào Nha đang hướng tầm mắt về quê hương, hòng chiêu mộ một trong những ngôi sao sáng nhất giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Sau 2 mùa giải liền bị đày ải, nỗ lực tập luyện mùa hè qua đã giúp Luke Shaw tái chiếm vị trí trong đội hình xuất phát Manchester United. Dù vậy, HLV Jose Mourinho vẫn không hoàn toàn tin tưởng ở anh. Trong bối cảnh Ashley Young cũng đã bước sang tuổi 33, nhà cầm quân Bồ Đào Nha đang tính đến việc gia cố hành lang trái bằng một tân binh ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Theo thông tin từ  Il Corriere Dello Sport, United đang vượt mặt Real Madrid và Barcelona trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Benfica, Alex Grimaldo

Mourinho mua Alex Grimaldo - Bóng Đá

 Quỷ Đỏ nhắm mua Grimaldo.

Gia nhập Benfica từ Barca với mức phí chỉ 2,6 triệu euro từ Barca vào năm 2016, cầu thủ 23 tuổi nhanh chóng khẳng định mình và được đánh giá là hậu vệ trái xuất sắc nhất giải VĐQG Bồ Đào Nha. Giá trị của Grimaldo hiện không dưới 50 triệu euro.

United nắm lợi thế lớn khi 2 đối thủ cạnh tranh đều gặp những vấn đề nhất định trong thương vụ này. Mối quan hệ giữa Real và Benfica vẫn còn căng thẳng, sau khi Ezequiel Garay chuyển đến Bernabeu vào năm 2011. Trong khi đó, BLĐ Barca lo sợ phản ứng từ người hâm mộ, khi chi đậm để mang về cầu thủ mà họ từng đẩy đi với giá quá rẻ chỉ 2 năm trước.

Nam Tan | 05:10 14/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục