Không Ronaldo, thuyền trưởng Juventus vẫn bình thản

16:10 Thứ ba 02/10/2018

TinTheThao.com.vnHLV Massimiliano Allegri cho rằng sự thiếu vắng Ronaldo sẽ không gây ảnh hưởng nhiều đến Juventus trong cuộc tiếp đón Young Boys tại Champions League đêm nay.

Juventus đã có trận ra quân thuận lợi tại Champions League khi dễ dàng đánh bại Valencia với tỷ số 2-0 mặc dù ngôi sao sáng nhất của họ, Ronaldo phải nhận thẻ đỏ ngay từ khoảng thời gian đầu.

Với việc phải nghỉ thi đấu trước Young Boys vào đêm nay, "Lão phu nhân" sẽ không thể bố trí ngôi sao hàng đầu trên hàng công như thường lệ.

Tuy nhiên, thuyền trưởng Juventus, Massimilliano Allegri vẫn rất tự tin khi ông cho rằng đội bóng thành Turin sở hữu chiều sâu lực lượng đáng nể và không phải lo lắng nhiều về sự thiếu vắng CR7.

Phát biểu trước trận đấu với Young Boys, chiến lược gia 51 tuổi cho biết: "Ronaldo cần nghỉ ngơi vì cậu ấy đã thi đấu rất nhiều trận kể từ đầu mùa.

Không Ronaldo, thuyền trưởng Juventus vẫn bình thản - Bóng Đá

HLV Allegri cho rằng sự thiếu vắng Ronaldo không gây ảnh hưởng quá nhiều đến Juventus. 

Thứ 7 vừa rồi, cậu ấy đã có một màn trình diễn tuyệt vời. Tôi đánh giá đó là trận đấu thăng hoa nhất của Ronaldo kể từ khi chuyển đến Juve.

Đêm nay, Mandzukic và Dybala sẽ có mặt trong đội hình xuất phát. Về Bernardeschi, cậu ấy có thể chơi rộng hoặc xâm nhập vòng cấm đối thủ, tuy nhiên, tôi sẽ có quyết định cuối cùng.

Chúng tôi sẽ thắng Young Boys vì đội bóng đang rất tự tin sau khởi đầu tốt đẹp trước Valencia". 

Phi Yến | 15:00 02/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục