Không phải vì tiền, Angel Gomes hé lộ lý do chia tay Man Utd

08:40 Thứ tư 06/10/2021

TinTheThao.com.vnSao trẻ người Anh từng được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá bậc nhất của Manchester United.

Mùa Hè 2020, Angel Gomes - "báu vật" của Manchester United bất ngờ rời khỏi Old Trafford và gia nhập Lille thông qua một thương vụ miễn phí. Gomes khẳng định, anh ra đi không phải vì tiền.

Metro dẫn lời tài năng người Anh:

"Đã có một bản hợp đồng được đặt trên bàn (tại United)."

Angel gomes on leaving Man Utd  - Bóng Đá

 Gomes trong màu áo Man Utd. 

"Mọi người nói rằng tôi ra đi vì được nhận nhiều tiền hơn, điều đó chẳng có ý nghĩa gì. Tại sao mọi người lại rời Man United - câu lạc bộ lớn nhất thế giới với rất nhiều tiền, để đến giải VĐQG Pháp và chơi cho Lille?"

“Điều đó chẳng có nghĩa lý gì. Vấn đề là con đường và cơ hội mà Lille mang lại. Vào thời điểm ấy, tôi đã phải nói chuyện với nhiều người, và đó là quyết định mà tôi đã lựa chọn."

"Nó không liên quan đến các vấn đề cá nhân ở câu lạc bộ hay bất cứ điều gì. Tôi không để lại bất kỳ điều gì tiêu cực, và tôi cũng không có gì tiêu cực đối với câu lạc bộ."

"Rời khỏi câu lạc bộ mà bạn đã trưởng thành và lớn lên luôn là điều khó khăn. Có những áp lực và sự tiêu cực đến từ việc là cầu thủ trẻ nhất của Man United được ra mắt trong vòng 70 năm qua."

"Là một cầu thủ chuyên nghiệp và một cầu thủ trẻ, nhiệm vụ của tôi là giải quyết vấn đề đó và tiếp tục những gì tôi đã được nuôi dạy để làm, đó là chơi bóng." 

Angel Gomes góp mặt trong trận thua của Man Utd trước Spurs

 
Huỳnh Phong | 08:10 06/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục