Không phải Sterling, Keane chọn gương mặt hay nhất trận Anh vs Đan Mạch

06:41 Thứ năm 08/07/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Man United chia sẻ thẳng thắn quan điểm về màn trình diễn của các ngôi sao ở trận bán kết EURO 2020 vừa qua.

Chuyên gia của ITV, cựu danh thủ Ian Wright đã bình chọn Raheem Sterling là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Anh và Đan Mạch. Ngôi sao 26 tuổi in dấu giày vào cả 2 bàn thắng đội nhà, góp công lớn giúp Tam Sư lọt vào trận chung kết EURO 2020.

"Tôi bầu chọn cho cái tên duy nhất: Raheem Sterling. Cậu ấy có phong độ tốt ở giải đấu năm nay. Đối đầu với Đan Mạch, Sterling trở thành sự khác biệt lớn. Tôi vui mừng cho Sterling, tôi vui cho Southgate và mừng vì Tam Sư đã giành chiến thắng," Ian Wright chia sẻ.

Roy Keane and Ian Wright disagree on England vs Denmark man of the match - Bóng Đá

Keane và Wright trái ngược quan điểm. 

Trái với quan điểm của Ian Wright, cựu danh thủ Man United Roy Keane bầu chọn thủ thành Kasper Schmeichel là ngôi sao hay nhất trận đấu. "Southgate có tố chất can đảm, liều lĩnh và khả năng lãnh đạo bẩm sinh. Anh ấy đã hoàn thành xuất sắc công việc của mình. Tôi chọn Kasper Schmeichel là ngôi sao hay nhất trận đấu," Keane nhận định.

"Tuyển Anh giữ được sự bình tĩnh cần thiết, không hoảng sợ. Họ đã có bước đột phá lớn. Tuyển Anh chưa giành danh hiệu nhưng họ cần tận hưởng niềm vui chiến thắng. Tam Sư vẫn còn nhiều việc phải làm," Keane cho hay.

Ý là đối thủ tiếp theo của thầy trò Southgate ở trận chung kết EURO 2020. Harry Kane cùng các đồng đội sẽ được thi đấu trên sân nhà Wembley trước Ý. Một lợi thế lớn với Tam Sư.

Sterling ghi bàn ở U17 World Cup:

 
Anh Nguyễn | 06:11 08/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục