Không phải Sancho hay CR7, Emery đặc biệt khen ngợi một cầu thủ Man Utd

16:15 Thứ tư 24/11/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận Manchester United đã giành được chiến thắng một cách xứng đáng.

Vào đêm qua, Manchester United hành quân đến sân của Villarreal trong một tình trạng vô cùng bất ổn, khi họ vừa mới nói lời chia tay với HLV Ole Gunnar Solskjaer và vẫn chưa tìm ra được người thay thế. Dù vậy, HLV tạm quyền Michael Carrick đã hoàn thành tốt công việc của mình, anh đưa ra những quyết định chiến thuật hợp lý và giúp Quỷ đỏ ra về với trọn vẹn 3 điểm trong tay.

Phát biểu sau trận đấu, thay vì hai cầu thủ đã trực tiếp mang về chiến thắng cho Manchester United là Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo, HLV Unai Emery lại hết lời khen ngợi David De Gea. Dễ hiểu, bởi nếu thủ thành người Tây Ban Nha không thi đấu xuất thần, thì chắc chắn Man Utd đã bị thủng lưới trong hiệp một.

Chuyển nhượng 02/11:  - Bóng Đá

 Emery khen ngợi De Gea. 

United In Focus dẫn lời vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha:

“Một lần nữa, De Gea lại là một thủ môn quyết đoán. Chúng tôi đã mắc sai lầm dẫn đến bàn thua."

"Tất nhiên, chúng tôi cần phải hạn chế tối đa những sai sót. Nhưng bàn thắng cũng có thể đến theo cách khác, vì Rulli đã cản phá tốt tình huống dứt điểm của Sancho."

"Trong 60 hoặc 70 phút, chúng tôi đã chơi tốt hơn. Nhưng cuối cùng, họ là những người xuất sắc nhất và chúng tôi đã không thể có được một trận hòa. Tôi chấp nhận thất bại như thế này."

Carrick phát biểu sau trận thắng Villarreal 

 
Huỳnh Phong | 15:45 24/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục