Không phải Haaland, Lineker dự đoán cầu thủ giành Chiếc giày vàng

09:37 Thứ ba 29/08/2023

TinTheThao.com.vnTrên trang cá nhân, Gary Lineker ủng hộ Darwin Nunez của Liverpool cạnh tranh Chiếc giày vàng Premier League mùa này.

 

Erling Haaland của Manchester City đã giành Chiếc giày vàng Premier League mùa trước sau khi ghi 36 bàn thắng ở Premier League. Lineker tin rằng Nunez sẽ là một trong những ứng cử viên hàng đầu thách thức Haaland cho danh hiệu Vua phá lưới mùa giải năm nay.

Nunez, 24 tuổi, vẫn chưa đá chính trận nào cho Liverpool mùa này. Tuyển thủ Uruguay đã góp mặt trong chiến thắng 2-1 của họ trước Newcastle United vào Chủ nhật. Anh vào sân từ ghế dự bị và lập cú đúp muộn giúp Liverpool, chỉ còn 10 người, đánh bại Newcastle tại St James' Park.

 - Bóng Đá

 Nunez vừa có 20 phút thi đấu xuất sắc cho Liverpool.

Lineker viết trên mạng xã hội: "Tôi ngờ rằng Darwin Nunez sẽ giành được Chiếc giày vàng mùa này."

Trong trận gặp Newcasle này, The Reds tiếp tục dính thẻ đỏ. Chỉ vài phút sau khi Anthony Gordon đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước, Van Dijk đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì phạm lỗi với Alexander Isak. Isak băng vào vòng cấm để đón đường chuyền của Gordon, Van Dijk nhanh chóng xuất hiện, đốn ngã anh và bị trọng tài John Brookes đuổi khỏi sân.

Thanh Vũ | 08:39 29/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục