Không phải De Jong, Bellingham mới là "giấc mơ" của Ten Hag

21:34 Thứ tư 12/04/2023

TinTheThao.com.vnViệc Liverpool rút lui trong thương vụ Jude Bellingham có thể giúp Erik Ten Hag sở hữu một chữ ký trong mơ ở mùa hè tới.

 

Ngay khi được bổ nhiệm vào ghế nóng, Erik Ten Hag đã ngay lập tức tìm cách cải tổ Man Utd. Vị trí mà ông tìm cách gia cố đầu tiên vào mùa hè năm ngoái là tiền vệ trung tâm. 

Không phải De Jong, Bellingham mới là

 Barca không muốn bán De Jong.

Đấy là lý do tại sao chiến lược gia người Hà Lan bỏ ra tới 13 tuần để theo đuổi Frenkie De Jong của Barca. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, De Jong vẫn ở lại sân Nou Camp. Trái với nhiều dự đoán, vào thời điểm này, De Jong đã trở thành quân bài tẩy trong tay HLV Xavi. Và dù "Gã khổng lồ xứ Catalan" đang gặp những khó khăn về mặt tài chính, thì De Jong sẽ không bị bán đi.

Sport tiết lộ có ba cầu thủ "không thể chạm đến" của Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Theo đó, hậu vệ Ronald Araujo, tài năng trẻ Pedri và tiền vệ Frenkie De Jong sẽ được Barca đảm bảo tương lai. Do đó, ngay từ bây giờ, Ten Hag cần loại De Jong ra khỏi danh sách chuyển nhượng của Man Utd.

Trong khi đấy, tờ Guardian khẳng định Liverpool quyết định không theo đuổi một thỏa thuận dành cho Jude Bellingham vào mùa hè này. Lý do là việc chi một số tiền điên rồ để ký hợp đồng với tuyển thủ Anh (khoảng 135 triệu bảng) sẽ hạn chế kế hoạch cải tổ của HLV Jurgen Klopp.

Ngoài Liverpool, thì Real Madrid, Manchester City, Paris Saint‑Germain, Chelsea, Man Utd và Arsenal cũng nằm trong số những CLB quan tâm tới Bellingham. Trong số những bến đỗ tiềm năng này, giới chuyên môn cho rằng Bellingham hoàn toàn có thể "hồi hương".

Không phải De Jong, Bellingham mới là

 Bellingham đang được nhiều ông lớn để mắt đến.

Mới đây, nhà báo Samuel Luckhurst tiết lộ, Ten Hag đang muốn Man Utd ký hợp đồng với Bellingham, người mà Quỷ đỏ từng bỏ lỡ cách đây 4 năm. Vào thời điểm đó, Sir Alex Ferguson đã có một cuộc gặp gỡ với bố mẹ Bellingham và thậm chí đã dẫn họ đi thăm sân tập Carrington. Tuy nhiên, Bellingham đã chọn đến nước Đức để phát triển sự nghiệp. 

Về mặt lý thuyết, Bellingham là mảnh ghép hoàn toàn phù hợp với Man Utd. Họ đang cần một tiền vệ kéo bóng tốt, có thể đá lùi sâu hoặc đá cao. Christian Eriksen đã chơi tốt trong thời gian qua, nhưng rõ ràng Bellingham sẽ là phiên bản nâng cấp của tiền vệ người Đan Mạch. 

Ở Bundesliga mùa này, Bellingham có 4 bàn thắng và 4 đường kiến tạo cho Dortmund. Ngoài ra, anh có tới 6 lần đoạt được danh hiệu "Cầu thủ hay nhất trận". Tại đấu trường Champions League, Bellingham bất ngờ là chân sút chủ lực của đại diện nước Đức với 4 pha lập công. Đáng tiếc, đội bóng của anh đã bị Chelsea loại ở vòng 16 đội. 

Ở tuổi 22, có lẽ tiền vệ người Anh cần một nấc thang mới trong sự nghiệp. Trở về "quê hương" dường như là một quyết định đúng đắn vào thời điểm này, trong bối cảnh Man Utd đang được đầu tư mạnh mẽ. Nếu họ được tiếp quản bởi một nhà đầu tư mới trong vài tháng tới, có thể thương vụ này sẽ sớm được xúc tiến.

Ngọa Long | 21:04 12/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục