Không muốn thấy mặt, Van Gaal đẩy Valdes sang Bỉ

15:06 Thứ năm 21/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Victor Valdes dự kiến sẽ hoàn tất thủ tục rời Man Utd để chuyển sang thi đấu cho Standard Liege trong vài ngày tới.

Không muốn thấy mặt, Van Gaal đẩy Valdes sang Bỉ. Ảnh: Internet.

Cách đây 1 năm, Valdes đã quyết định ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng cùng Man Utd, và đó có thể xem là một trong những quyết định sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp của anh.

Tại Man Utd, với những hiềm khích cùng HLV Van Gaal, Valdes đã bị bỏ rơi hoàn toàn. Thậm chí thủ thành 34 tuổi này còn không được tập với đội 1 ở trung tâm huấn luyện Carrington.

Không được Van Gaal trong dụng, nhưng cả việc ra đi Valdes cũng gặp không ít khó khăn sau khi đội chủ sân Old Trafford liên tục từ chối những đề nghị dành cho anh. Gần đây theo một số nguồn tin tại Anh, chính Van Gaal đã bác bỏ lời đề nghị dành cho Valdes từ phía Newcastle với lý do không muốn gặp lại thủ thành này tại Premier League.

Mặc dù vậy theo những thông tin mới nhất, chuỗi ngày 'địa ngục' của Valdes tại Man Utd đang đi đến hồi kết, khi Quỷ Đỏ đang có phần hài lòng trước lời đề nghị của Standard Liege (đang chơi tại Bỉ).

Nếu quá trình đàm phán diễn ra suôn sẻ, rất có thể Valdes sẽ chuyển tới đội bóng mới trong vài ngày tới.

Xú | 14:50 21/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục