Không được tham dự Cúp C1 đối với Arsenal không phải là một thảm họa

22:20 Thứ tư 18/01/2012

Chủ tịch của câu lạc bộ Arsenal, Peter Hill-Wood khẳng định sẽ không phải là thảm họa nếu Arsenal không được lọt vào top bốn và mất suất tham dự Champions League

Thất bại tại Swansea vào hôm Chủ Nhật đã khiến đội bóng phía Bắc Luân Đôn tụt lại ở vị trí thứ năm và kém đội đang xếp ở vị trí thứ tư là Chelsea bốn điểm.

Arsenal đang lo lắng với tương lai. Ảnh: ESPN.

Họ sẽ tiếp đón Manchester United vào chủ nhật tới và biết rằng họ không thể tiếp tục đánh rơi các điểm số nếu như còn muốn cạnh tranh một vé tham dự Champions League.

Thất bại tại Emirates sẽ khiến pháo thủ có thể tụt xuống vị trí thứ bảy nếu như các đội xếp sau có những kết quả thuận lợi.

Kề từ khi huấn luyện viên Arsene Wenger lên nắm quyền tại Arsenal, đội bóng này chưa bao giờ lỡ hẹn với Champions League.

Tuy nhiên, có vẻ như Hill-Wood đã chuẩn bị cho điều này khi tuyên bố: “Xét dưới góc độ kinh tế, không được tham dự Champions League là một mất mát lớn. Chúng tôi đã chuẩn bị cho điều này vì thế sẽ không phải là thảm họa. Tuy nhiên, sẽ tuyệt vời nếu chúng tôi có thể lọt vào top 4”.

Hải Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục