Không có chuyện Irina Shayk chia tay bồ

08:25 Thứ năm 04/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Không hề có chuyện Irina Shayk và bạn trai Bradley Cooper rạn nứt mối quan hệ như những gì báo chí đưa tin.

Theo đó, hình ảnh được các phóng viên ở New York chụp lại được gần đây cho thấy hai người họ vẫn hạnh phúc khi cùng nhau đi mua sắm. Điều này dập tan tin đồn Irina Shayk và nam tài tử Bradley Cooper đã chia tay nhau sau chưa đầy 1 năm gắn bó.

Không có chuyện Irina Shayk chia tay bồ. Ảnh: Internet.

Vài ngày trước, báo chí đồn thổi Irina không còn quen Bradley nữa. Lý do hai người "đường ai nấy đi" được cho rằng Irina và mẹ của Bradley Cooper thường xuyên có những xung đột trong thời gian qua. Vốn rất nghe lời mẹ, tức bà Gloria Campano, Bradley Cooper đã quyết định nói lời tạm biệt với cô bạn gái. Trước đó, báo giới cũng đồn thổi Irina không được lòng mẹ của bạn trai ngay từ lúc "chàng" và "nàng" bắt đầu quen nhau.

Theo The Sun, mối quan hệ giữa Irina và Bradley vẫn tốt đẹp tính đến thời điểm Giáng sinh vừa qua. Nhưng sau đó, mọi chuyện bắt đầu thay đổi. "Họ dành những giây phút của dịp Giáng sinh bên nhau ở Los Angeles (Mỹ), song, cãi vã bắt đầu nổ ra từ đó. Nguyên nhân chính xuất phát từ mẹ của Bradley khi bà không có được tình cảm tốt với Irina", báo The Sun cho biết.

Thiên Yết | 06:00 04/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục