Khởi tranh giải cầu lông Toàn Anh 2015: Khó cản sức mạnh Lin Dan

13:07 Thứ ba 03/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Giải Super Series Premier đầu tiên trong năm sẽ được khởi tranh tại Birmingham (Anh) từ ngày 3 đến 8/3.

Sau 3 giải Grand Prix Gold liên tiếp ở Malaysia, Ấn Độ và Đức, làng cầu lông thế giới sẽ bước vào ngày hội đỉnh cao thực sự bằng sân chơi All England Super Series Premier - giải đấu có tổng giá trị giải thưởng lên đến 500.000 USD.

Do đang trong thời gian chờ đợi án phạt liên quan đến bê bối doping nên cựu số 1 thế giới, kiêm đương kim vô địch Lee Chong Wei sẽ không được tham dự giải này. Tuy nhiên All England Super Series Premier dự báo sẽ cực kỳ hấp dẫn với sự xuất hiện của Lin Dan.

Lin Dan, ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch giải Toàn Anh 2015. Ảnh: Internet

Tay vợt Trung Quốc dù chỉ được xếp hạt giống số 5 tại giải nhưng lại là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch. Lin Dan hiện đang sở hữu thành tích đối đầu cực tốt trước các tay vợt hàng đầu của giải, đặc biệt là chiến tích toàn thắng cả 6 trận trước hạt giống số 1 Chen Long.

Ở trận ra quân Lin Dan sẽ chạm trán Wei Nan của Hồng Kông và nếu không có bất ngờ thì nhiều khả năng anh sẽ chạm trán Chen Long ở bán kết. Nhánh còn lại, hai ứng viên sáng giá nhất cho vé bán kết là hạt giống số 2 người Đan Mạch Jan Jorgensen và hạt giống số 3 người Hàn Quốc Son Wan-ho.

Phía nữ, Li Xuerui, Wang Shixian và Saina Nehwal là 3 hạt giống cao nhất. Hai tay vợt Việt Nam Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang đều không tham dự sân chơi này.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục