Khởi đầu bết bát, cựu tiền đạo West Ham phát biểu bất ngờ về HLV Pellegrini

20:11 Thứ hai 03/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vn4 trận thua sau 4 trận đầu mùa, hiện tại West Ham United đang tạm thời xếp cuối bảng tại Premier League 2018/19

Với khởi đầu bết bát, West Ham United của huấn luyện viên Manuel Pellegrini đang tạm thời xếp cuối bảng. 4 trận thua trong cả 4 vòng đấu đầu mùa là một kết quả không thể làm hài lòng các cổ động viên và ban lãnh đạo trong bối cảnh vị chiến lược gia này đã được cấp rất nhiều tiền để nâng cấp đội hình mùa hè vừa qua.

Thất vọng là cảm xúc chung được người hâm mộ đội bóng thành Luân Đôn chia sẻ trong mấy ngày qua. Dù có được chiến thắng trước AFC Wimbledon tại League cup, nhưng đó là chưa đủ.

Cựu tiền đạo West Ham tuyên bố SỐC về HLV Pellegrini sau khởi đầu bết bát - Bóng Đá

Đoàn quân của huấn luyện viên Manuel Pellegrini đang có một khởi đầu thực sự thất vọng.

Cùng chung cảm xúc với đại đa số người hâm mộ The Hammers, cựu tiền đạo của đội bóng là Tony Cascarino nói:

"Tôi không thể nhìn thấy một West Ham đúng nghĩa trong những vòng đấu vừa qua. Tôi cũng như rất nhiều các cổ động viên khác đều thấy rất thất vọng, sa thải David Moyes quả là một quyết định mạo hiểm."

Bên cạnh sự chán nản, Cascarino tin rằng HLV Pellegrini sẽ sớm bị sa thải nếu như kết quả này tiếp tục lặp lại.

"Mùa trước, tôi nói rằng Frank de Boer sẽ bị sa thải sau 4 trận và cảm giác đó lại đến với tôi khi nghĩ về trường hợp của Manuel Pellegrini. Họ thua rất giống nhau và tôi nghĩ rằng ông ấy cũng sẽ có chung kết cục với de Boer."

"Trận đấu ngày hôm qua, có những cầu thủ không đủ sức để chạy, có những người lại không muốn chạy, đó không phải là một đội bóng mà chúng ta muốn thấy. Họ có thể thua 8 trận liên tiếp, điều đó hoàn toàn có thể xảy ra.

Tùng Nguyễn | 19:24 03/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục