Đã rõ nguyên nhân West Ham từ chối ký hợp đồng với Toure

20:45 Thứ năm 30/08/2018

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Manuel Pellegrini đã tiết lộ lý do vì sao đội bóng của ông không ký hợp đồng với tiền vệ người Bờ Biển Ngà.

Theo đó, người đại diện của cựu ngôi sao Manchester City đã chế giễu những thông tin cho rằng thân chủ của mình dự định gia nhập West Ham United tuần này. "Anh ấy sẽ không bao giờ gia nhập một đội bóng ở nửa dưới bảng xếp hạng."

Nhưng huấn luyện viên Manuel Pellegrini chia sẻ: "Tôi đã nói chuyện với Yaya. Anh ấy nói có một lời đề nghị từ Trung Quốc nhưng anh ấy muốn ở lại nước Anh. Sau đó tôi đã giải thích với Yaya lý do tại sao West Ham không thể ký hợp đồng với anh ấy."

West Ham giải thích nguyên nhân tại sao không ký hợp đồng với Toure - Bóng Đá

 HLV Pellegrini không thể ký hợp đồng với cậu học trò cũ.

"Thực sự là Yaya muốn tái hợp với tôi nhưng tiếc là vị trí đó (tiền vệ trung tâm) đã có quá nhiều cái tên và tôi không thể lafm gì khác." Ông nói thêm.

Trước đó, đại diện Dimitry Seluk của Toure tuyên bố rằng cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã hoàn thành buổi kiểm tra y tế tại London hôm thứ 3 nhưng phủ nhận câu lạc bộ thoả thuận là West Ham. Người đàn ông này thậm chí còn đăng một bức ảnh trên Twitter để chứng minh điều mình nói.

Hiện, cựu ngôi sao Man City đang ở rất gần với Olympiakos, vì chính Seluk nói rằng Toure đã được cấp quốc tịch Anh, qua đó gợi ý thêm về câu lạc bộ tiếp theo. "Đó là một câu lạc bộ bóng đá từng thi đấu với Burnley hồi tháng Tám."

Vũ Quang Toản | 19:45 30/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục