Khó mua Koopmeiners, Juve chuyển sang phương án B

09:27 Thứ tư 06/03/2024

TinTheThao.com.vnTuttosport cho hay Bà đầm già vẫn chưa từ bỏ ý định tăng cường hàng tiền vệ của mình trong hè này.

Juventus được cho là đang chuyển sự chú ý sang Lazar Samardzic khi nhiệm vụ ký hợp đồng với Teun Koopmeiners ngày càng trở nên khó khăn.

Bianconeri từ lâu đã xác định ngôi sao Atalanta là mục tiêu chính để tăng cường sức mạnh tuyến giữa cho mùa giải tới.

Nhưng như Tuttosport giải thích, việc đạt được thỏa thuận với La Dea sẽ không hề dễ dàng với Bà đầm già.

Đội bóng vùng Bergamo hiện định giá cầu thủ người Hà Lan ở mức 60 triệu euro, một con số mà Juve khó có thể chi trả.

Hơn nữa, Atalanta cảm thấy mình có đủ khả năng để từ chối những lời đề nghị dành cho cầu thủ 26 tuổi này nếu đội bóng giành được quyền tham dự Champions League mùa giải tới.

Đoàn quân của Gian Piero Gasperini hiện đứng thứ sáu trên bảng xếp hạng, nhưng việc xếp thứ năm có thể là đủ nếu Serie A kiếm thêm một suất dựa trên hệ số UEFA của giải đấu.

 - Bóng Đá

 Samardzic là phương án B của Juve.

Vì vậy, Juventus có thể khơi dậy sự quan tâm đến Lazar Samardzic. Cầu thủ 22 tuổi này suýt gia nhập Inter vào mùa hè năm ngoái. Anh cũng là mục tiêu hàng đầu của Napoli vào tháng Giêng. Tuy nhiên, tiền vệ này vẫn ở lại Udinese, đội hiện đang bị mắc kẹt trong cuộc chiến trụ hạng.

Tuyển thủ Serbia có vẻ sẽ rời câu lạc bộ xứ Friuli vào cuối mùa giải, nhưng tờ báo có trụ sở tại Turin tin rằng tương lai của anh gắn liền với Carlos Alcaraz. Nói cách khác, chỉ có chỗ cho một trong hai ở Continassa mùa tới.

Cầu thủ người Argentina gia nhập Juventus theo dạng cho mượn từ Southampton vào tháng 1. Bianconeri có quyền lựa chọn mua đứt với giá 50 triệu euro.

Mặc dù chắc chắn họ sẽ không chi con số khổng lồ này cho cầu thủ 21 tuổi, nhưng CLB nước Ý có thể đàm phán các điều khoản mới với đội bóng Anh nếu tiền vệ trẻ này gây ấn tượng từ nay đến cuối mùa giải.

Đăng Nguyễn | 08:57 06/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục